Nhận định bóng đá Barcelona vs Girona 3h ngày 11/12

Nhận định bóng đá Barcelona vs Girona

Nhận định bóng đá Barcelona vs Girona 3h ngày 11/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Barcelona vs Girona

Nhận định bóng đá Barcelona vs Girona

Tình hình Barcelona gần đây

Girona khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới so với mùa trước khi trở lại đấu trường hàng đầu Tây Ban Nha mùa giải 23/24. Với tư cách là tân binh mới thăng hạng, việc đứng vào hàng ngũ tranh ngôi vô địch ở mùa giải mới của họ đã là thành tích rất ấn tượng. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu và tôi tin chắc tiềm năng của Girona sẽ được thể hiện nhiều hơn ở mùa giải này.

Sau trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách với Real Sociedad ở vòng đầu tiên tại La Liga, đội chủ sân Estadi Montilivi đã tỏa sáng với 6 chiến thắng liên tiếp và nhanh chóng vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, thất bại nặng nề 0-3 trước Real Madrid thuộc khuôn khổ La Liga diễn ra ngày 30/9 đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận thắng liên tiếp trước đó. Điều tích cực là các cầu thủ đã nhanh chóng vực dậy tinh thần và có được thành tích bất bại với 6 trận thắng và 1 trận hòa ngay sau đó.

Hiện tại, đoàn quân HLV Michel đang bằng điểm với Real Madrid đứng đầu bảng với 38 điểm nhưng tạm đứng thứ 2 trên BXH La Liga 23/24 do thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Sở dĩ Girona có thể đạt được kết quả xuất sắc như vậy chủ yếu là nhờ hiệu suất tấn công số 1 La Liga. Bất kể là sân nhà hay sân khách, họ cũng không cho thấy bất kỳ khuyết điểm nào.

Tình hình Barcelona gần đây
Tình hình Barcelona gần đây

Tình hình Girona gần đây

Bên kia chuyến tuyến, khả năng cạnh tranh của Barcelona đã giảm sút đáng kể trong những năm gần đây. Sau khi sớm dừng chân ở Champions League mùa giải 22/23, thầy trò HLV Xavi mới lần nữa bước lên bục vinh quang tại giải đấu quốc nội hàng đầu.

Dù đang chinh chiến trên 2 đấu trường song song nhưng tình hình vòng bảng của Barcelona tại Champions League rất sáng sủa. Xét cho cùng, ba đội còn lại của bảng H đều là những đội đến từ các giải đấu không mấy tiếng tăm nên Barcelona có thể dễ dàng đi tiếp. Tuy nhiên, họ cũng đứng trước bài toán thể lực khi đụng độ 3 đối thủ này.

Tại đấu trường quốc nội, đội bóng xứ Catalan không còn cho thấy phong độ mạnh mẽ vốn có. Sau 15 vòng đấu tại chiến dịch La Liga 23/24, họ không thắng tới 5 trận và hiện đang xếp thứ 3 trên BXH với 34 điểm. Hiệu suất tấn công yếu nhất trong top 5 đội dẫn đầu.

Điều đáng nói là Barcelona chỉ ghi được 7 bàn trong 6 vòng đấu gần nhất. Ngôi sao Lewandowski đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác và thật khó để anh duy trì phong độ trước lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên, may mắn là hàng thủ của họ vẫn tương đối ổn định.

Tình hình Girona gần đây
Tình hình Girona gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Barcelona vs Girona

Đội hình dự kiến Barcelona vs Girona

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Barcelona vs Girona

Barcelona hòa Girona trong 2 lần chạm trán gần nhất trên sân Camp Nou. Tuy nhiên, Girona đã không còn như xưa nên sự ủng hộ mà Barcelona nhận được trong trận sân nhà lần này không quá cao. Hiện tại, việc giành chức vô địch có chút khó khăn với Barcelona trong khi Girona chắc chắn sẽ không để đối thủ vượt qua dễ dàng.

Dự đoán Girona chỉ để thua với cách biệt tối thiểu ở trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: LÊ TRƯỜNG LUÂN

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Barcelona vs Girona 3h ngày 11/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注