Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil 7h ngày 18/10

Last updated on 10 月 26th, 2023 at 09:44 上午

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil 7h ngày 18/10 – Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ: ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil 7h ngày 18/10

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil

Tình hình ĐT Uruguay gần đây

Uruguay đã có màn thể hiện đáng thất vọng trong 2 trận sân khách gần nhất. Đầu tiên họ để thua Ecuador, sau đó cũng bị Colombia hoàn toàn áp đảo và kết quả là hòa nhau 2-2. Sau 2 trận, Uruguay thủng lưới tổng cộng 4 bàn.

Tuy nhiên những năm gần đây, Uruguay luôn thi đấu với phong độ vô cùng ổn định trên sân nhà. Trong 10 trận đã qua, họ thắng 7, hòa 2 và thua 1, hiệu suất tấn công và phòng ngự đều không chê vào đâu được. Thất bại duy nhất là trước đội tuyển đang dẫn đầu BXH FIFA cũng là ĐKVĐ World Cup 2022 – Argentina.

Tình hình ĐT Uruguay gần đây

Tình hình ĐT Brazil gần đây

Phong độ của Brazil hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Vừa qua tại vòng sơ loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, tuy nắm trong tay lợi thế trên sân nhà nhưng thầy trò Fernando Diniz vẫn bị Venezuela cầm hòa và cả trận chỉ ghi được một bàn.

Hệ thống tấn công của họ ngày càng thiếu tổ chức, sự tự tin và thái độ tích cực đối với trận đấu của các cầu thủ cũng giảm sút. Hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên Brazil gặp phải vấn đề tương tự. Trong suốt một năm trở lại đây, phong độ của những vũ công Samba vẫn lên xuống rất thất thường.

Tình hình ĐT Brazil gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Uruguay vs Brazil

  • Uruguay: Mele; Nandez, R Araujo, Caceres, M Olivera; Ugarte, Valverde; C Olivera, De la Cruz, Rodriguez; Nunez
  • Brazil: Ederson; Couto, Marquinhos, Gabriel, Arana; Guimaraes, Gerson; Rodrygo, Neymar, Vinicius; Richarlison

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Uruguay vs Brazil

Mặc dù dữ liệu của Brazil trong trận đấu này là tương đối tốt, nhưng thực tế họ không có nhiều lợi thế trước Uruguay trong những lần chạm trán đã qua trên sân khách và phong độ gần đây cũng tương đối kém. Vì vậy nhìn chung, tôi cho rằng Uruguay vẫn còn cơ hội.

Dự đoán Uruguay thua tối đa một bàn.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: LÊ HOÀNG NHỰT

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá Euro

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil 7h ngày 18/10

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注