Barca muốn chiêu mộ Joao Felix theo kiểu “Griezmann”

Barca sẽ triển khai một chiến lược đặc biệt nhằm chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Barca và “chiến lược Griezmann” trong thương vụ Joao Felix

Đội bóng Catalan sẽ áp dụng “chiến lược Griezmann” trong thương vụ này. Mặc dù Joao Felix đã có một khởi đầu có phần không ổn tại Camp Nou ở đầu mùa giải năm nay, Barca vẫn rất quyết tâm để mua đứt chân sút người Bồ Đào Nha. Atletico Madrid đang đặt mức giá chuyển nhượng từ 70 đến 80 triệu Euro cho ngôi sao trẻ của mình, một con số lớn hơn nhiều so với nguồn kinh phí mà Barca hiện có.

Joao Felix lập đại công giúp Barca đánh bại đội
Barcelona sử dụng “chiến lược Griezmann” ở thương vụ Joao Felix

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Barca đặt kế hoạch gửi một đề nghị chuyển nhượng trị giá từ 30 đến 40 triệu Euro cho Atletico Madrid. Trong trường hợp Atletico từ chối, Barca sẽ nỗ lực đàm phán để mượn Joao Felix thêm một mùa giải.

Cả Atletico Madrid và Barcelona đều đang nỗ lực hoàn tất thương vụ chuyển nhượng để tránh những rắc rối vào mùa hè tới. Nếu Joao Felix tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc, Atletico sẽ có vị thế mạnh mẽ hơn trong cuộc đàm phán. Đồng thời, sự quan tâm đối với tài năng trẻ người Bồ cũng đang tăng cao. Điều này làm cho Barca muốn tiếp cận vấn đề tương lai của Joao Felix với Atletico ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Barcelona lựa chọn chiến lược tiếp cận tương tự như cách Atletico đã tái hợp với Antoine Griezmann. Trước đó, Atletico đã bán Griezmann cho Barca với giá 120 triệu Euro vào năm 2019, sau đó mua lại cầu thủ người Pháp với giá chỉ 20 triệu Euro vào mùa hè năm nay.

Joao Felix giúp Barca đánh bại đội bóng chủ quản Atletico Madrid

Cả hai bên đều nhận thức rằng khả năng Joao Felix trở lại và thi đấu cho Atletico là rất khó khăn, đặc biệt sau khi anh ấy ghi bàn vào lưới đội bóng này cuối tuần trước. Barca muốn giảm giá chuyển nhượng khi biết rõ ý định của Joao Felix là ở lại Camp Nou và anh ấy không được đánh giá cao ở Atletico.

Joao Felix dự kiến sẽ tiếp tục ra sân cho Barca trong trận đấu với Girona cuối tuần này. Khoảng cách giữa Barcelona và ngôi đầu La Liga của Real Madrid hiện đang là 4 điểm.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Barca muốn chiêu mộ Joao Felix theo kiểu “Griezmann”

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注