Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 2h45 ngày 9/12

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 2h45 ngày 9/12 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli

Tình hình Juventus gần đây

Juventus thể hiện rất xuất sắc tại mùa giải mới. Sau 14 vòng đấu đầu tiên của chiến dịch Serie A 23/24, đoàn quân của Max Allegri hiện đang tạm xếp thứ 2 trên BXH với 33 điểm cùng 10 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Do chỉ kém ngôi đầu của Inter Milan đúng 2 điểm nên họ vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

Gần đây, phong độ của Bà Đầm Già nhìn chung cũng vô cùng ổn định khi liên tiếp bất bại qua 9 trận. Trong đó, việc mang về 3 điểm trọn vẹn từ tay AC Milan (1-0) và kết quả hòa 1-1 với Inter Milan đủ chứng minh sức mạnh của Juventus vượt trội như thế nào.

Tình hình Juventus gần đây
Tình hình Juventus gần đây

Tình hình Napoli gần đây

Sau một mùa giải thành công với danh hiệu vô địch Serie A, phong độ của Napoli đã phần nào đi xuống khi bước sang hành trình mới tại hạng đấu cao nhất của hệ thống bóng đá Ý. Trước khi diễn ra trận đối đầu với Juventus, họ đang tạm xếp thứ 5 trên BXH Serie A 23/24 với 24 điểm cùng 7 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua, bằng điểm với Roma xếp ngay trên. Thống kê cho thấy, Napoli ghi được 26 bàn và để thủng lưới 17 bàn sau 14 vòng đấu. Hiệu suất tấn công và phòng thủ đều tạm ổn.

Gần đây, thầy trò tân HLV Walter Mazzarri phải chinh chiến trên hai đấu trường song song. Hai thất bại liên tiếp trước Real Madrid tại lượt trận gần nhất của vòng bảng Champions League và Inter Milan tại Serie A hồi đầu tuần đã phần nào nói lên phong độ thi đấu của các cầu thủ không tránh khỏi ảnh hưởng bởi lịch thi đấu tương đối dày đặc.

Trong cuộc tiếp đón Inter Milan thuộc khuôn khổ Serie A diễn ra hôm 4/12, Napoli nắm giữ 57% thời lượng cầm bóng, thực hiện tổng cộng 15 cú sút và chỉ 4 trong số đó đi trúng đích (số lần sút bằng 1/4 đối thủ). Inter Milan liên tiếp ghi 3 bàn trong hiệp 1 và hiệp 2 trong khi chủ nhà vẫn bất lực trong việc tìm đường vào lưới đối phương. Kết quả chung cuộc không nằm ngoài dự đoán khi Napoli phơi áo trên chính thánh địa của mình (0-3).

Về tình hình lực lượng, trận này sẽ không có sự phục vụ của Oliveira và Zanoli vì các cầu thủ này hiện đang dính chấn thương.

Tình hình Napoli gần đây

Tình hình Napoli gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Juventus vs Napoli

  • Juventus: Szczesny; Gatti, Bremer, Rugani; Cambiaso, McKennie, Nicolussi Caviglia, Rabiot, Kostic; Chiesa, Vlahovic.
  • Napoli: Meret; Rrahmani, Ostigard, Natan; Politano, Zambo Anguissa, Lobotka, Zielinski; Raspadori, Osimhen, Kvaratskhelia

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Juventus vs Napoli

Trong 10 lần chạm trán gần nhất với Napoli, Juventus chỉ có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua.

Tuy bất lợi hơn về thành tích đối đầu gần đây nhưng đội bóng thành Turin đang có phong độ rất ổn định và liên tục mang về không ít điểm số. Trong khi đó, Napoli thi đấu ngày một kém sắc và sự tự tin của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng sau thất bại vừa qua trước Nerazzurri.

Dự đoán Juventus thắng hoặc hòa trên sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 2h45 ngày 9/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注