Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia 3h ngày 9/12

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia 3h ngày 9/12 – La Liga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia

Tình hình Getafe gần đây

Getafe hiện đang tạm xếp thứ 10 trên BXH La Liga 23/24 với 4 trận thắng, 7 trận hòa và 4 trận thua. So với việc chật vật kiếm điểm trên sân khách thì đội bóng ngoại ô Madrid vẫn chơi tốt khi được trở về sân nhà Coliseum. Theo đó, họ xếp thứ 8 về thông số này với 4 trận thắng và 3 trận hòa. Ngoài ra, hiệu suất phòng ngự trên sân nhà cũng khá ấn tượng khi chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 7 trận.

Tuy nhiên, chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trước đó của Getafe đã phải khép lại sau thất bại 0-2 trong chuyến làm khách trên sân tân binh Las Palmas diễn ra cách đây vài ngày. Nếu họ không chơi thiếu người trong suốt thời gian của hiệp 2 thì kết quả có lẽ đã khác. Bên cạnh đó, trái đắng này cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần các cầu thủ.

Một thống kê khả quan là đội bóng của HLV Jose Bordalas đã bất bại 8 trận liên tiếp trên sân nhà. Đương nhiên, điều đó sẽ góp phần củng cố thêm sự tự tin cho toàn đội trước khi bước vào trận đối đầu với Valencia rạng sáng mai.

Tình hình Getafe gần đây
Tình hình Getafe gần đây

Tình hình Valencia gần đây

Bên kia chiến tuyến, Valencia hiện đang xếp thứ 9 trên BXH La Liga 23/24 với 5 trận thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua sau 15 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, thành tích sân khách của thầy trò HLV Baraja lại khá khiêm tốn khi chỉ có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Hàng thủ của Bầy Dơi trong những lần thi đấu xa nhà đang cho thấy rất nhiều sơ hở khi để thủng lưới trung bình tới 2 bàn/trận.

Ngoài ra, phong độ của Valencia gần đây cũng đang trên đà đi xuống khi đã 3 trận liên tiếp không được nếm mùi chiến thắng. Trong đó, họ toàn thua cả 2 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

Tình hình Valencia gần đây
Tình hình Valencia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Getafe vs Valencia

Đội hình dự kiến Getafe vs Valencia

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Getafe vs Valencia

Số liệu trận này của Getafe đang tăng lên và nhìn chung cũng tốt hơn so với trước đó. Xét cho cùng, họ vẫn là bên chiếm ưu thế khi giành được thành tích bất với 4 trận thắng và 1 trận hòa trong 5 lần đối đầu vừa qua với đối thủ trên sân nhà.

Dự đoán Getafe thắng hoặc hòa trên sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Kim Sang

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia 3h ngày 9/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注