Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle 2h30 ngày 8/12

Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle

Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle 2h30 ngày 8/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle

Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle

Tình hình Everton gần đây

Sau khi bị trừ mất 10 điểm vì vi phạm luật công bằng tài chính, Everton hiện chỉ đang tạm xếp thứ 18 trên BXH Premier League 23/24 với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua. So với thành tích khá ấn tượng trên sân khách thì thành tích sân nhà của The Toffees cũng chỉ xếp thứ 18 tại giải đấu với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua.

Thời gian gần đây, tình hình của đội chủ sân Goodison Park đang có chuyển biến tích cực. Chiến thắng tối thiểu trước Nottingham Forest trong chuyến làm khách hồi cuối tuần trước giúp đoàn quân của Sean Dyche vực dậy sau thất bại 0-3 trước Quỷ Đỏ Manchester United. Đương nhiên, Everton sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội trong lần trở về sân nhà rạng sáng mai để lại có chuỗi bất bại (tính cả đấu trường cúp) như cách họ đã làm được trước đó.

Tình hình Everton gần đây
Tình hình Everton gần đây

Tình hình Newcastle gần đây

Bên phần sân đối diện, Newcastle vẫn cho thấy được sự ổn định trong phong độ kể từ khi chiến dịch Premier League 23/24 chính thức khởi tranh. Sau 14 vòng đấu đã qua, Chích Chòe hiện đang tạm nắm giữ vị trí thứ 4 trên BXH với 8 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua.

Tuy nhiên, thành tích sân khách của Newcastle lại không khả quan như thế khi chỉ xếp thứ 15 tại giải đấu với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Hơn nữa, việc bố trí đội hình trên sân của nhà cầm quân Eddie Howe sẽ đứng trước bài toán khó bởi vẫn có đến 8 cầu thủ vắng mặt trong trận đấu lần này.

Điểm sáng là phong độ của họ gần đây không hề có dấu hiệu đi xuống. Trong đó, việc đánh bại hai ông lớn là Chelsea và Manchester United không chỉ giúp Chích Chòe mang về những điểm số trọn vẹn mà còn góp phần củng cố thêm sự tự tin cho các cầu thủ.

Tình hình Newcastle gần đây
Tình hình Newcastle gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Everton vs Newcastle

Đội hình dự kiến Everton vs Newcastle

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Everton vs Newcastle

Số liệu của trận đấu này đã đưa Newcastle lên vị thế cửa trên, tuy nhiên so sánh với mùa giải trước thì đã điều chỉnh giảm xuống. Tôi cho rằng điều đó là hợp lý bởi thành tích sân khách của họ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải mới thực sự rất kém.

Dù vậy, Everton cũng không khá hơn là bao với loạt thống kê thành tích sân nhà khiêm tốn và khả năng đối đầu với những đội mạnh cũng không được đánh giá cao.

Dự đoán Newcastle sẽ đánh bại Everton mà mang về chiến thắng thứ 2 trên sân khách của mùa giải này. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NGUYỄN NHƯ THÁI

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Everton vs Newcastle 2h30 ngày 8/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注