Newcastle và cú sốc mang tên David De Gea

Newcastle và cú sốc mang tên David De Gea

Sau chấn thương của Nick Pope, Newcastle đang lên một kế hoạch bất ngờ với việc đưa David De Gea về đội hình, thủ môn này hiện đang thất nghiệp kể từ sau khi rời khỏi Manchester United.

David De Gea có thể đến Newcastle

David De Gea đã chấm dứt hợp đồng với MU vào tháng 7 vừa qua và từ đó, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Mặc dù đã có nhiều đề nghị đến từ các đội bóng khác, nhưng De Gea vẫn chưa quyết định gia nhập bất kỳ đội bóng nào.

Đối thủ cạnh tranh vé dự 欧洲冠军联赛 với MU là Newcastle đang xem xét khả năng chiêu mộ De Gea. Theo Daily Mail, đội bóng của Eddie Howe đang cân nhắc một cách nghiêm túc về việc đưa thủ thành Tây Ban Nha về với đội hình trong thời gian tới.

Nguyên nhân là do Nick Pope, thủ môn số một của Newcastle đã gặp chấn thương. Trong trận đấu với MU gần đây, thủ thành người Anh đã phải rời sân vì chấn thương vai. Dự kiến, anh sẽ trở lại sau 4 tháng.

Hiện tại, Newcastle chỉ còn Martin Dubravka, Loris Karius, và Gillesie cho vị trí thủ môn. Tuy nhiên, không có thủ môn nào được đánh giá là phù hợp cho kế hoạch của Newcastle trong thời gian tới. Vì vậy, đội bóng này đang cần tìm kiếm một thủ môn mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Newcastle và cú sốc mang tên David De Gea

David De Gea được coi là lựa chọn lý tưởng để đáp ứng những yếu tố mà Newcastle đang tìm kiếm. Mặc dù đã nghỉ thi đấu suốt bốn tháng, nhưng đẳng cấp của thủ môn cựu Manchester United là không thể phủ nhận. Ngoài ra, De Gea hiện đang là cầu thủ tự do, điều này có nghĩa là Newcastle sẽ không phải chi trả bất kỳ phí chuyển nhượng nào để có được sự phục vụ của anh.

Việc Newcastle xem xét việc chiêu mộ David De Gea có thể được coi là một bước đi sáng tạo và hiệu quả trong ngắn hạn. Đặc điểm đặc biệt của vị trí thủ môn thường làm cho các thương vụ chuyển nhượng trở nên phức tạp, và với đẳng cấp của mình, De Gea có thể giải quyết được những vấn đề mà Newcastle đang gặp phải tại thời điểm hiện tại.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Newcastle và cú sốc mang tên David De Gea

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注