Mikel Arteta phì cười khi nghe câu hỏi về Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola đã chia sẻ rằng ông không muốn “nói kiểu Mikel Arteta” sau trận hòa của Man City trước Tottenham, và HLV của Arsenal đã phản ứng bằng cách bật cười khi nghe câu hỏi về Pep.

Mikel Arteta né tránh câu hỏi về Pep

Sau cuộc đối đầu giữa Man City và Tottenham tại vòng 14 英超, HLV Pep Guardiola bị hỏi về những quyết định của trọng tài. Mặc dù không hài lòng với Simon Hooper, Pep không tỏ ra quá gay gắt và không đổ lỗi cho trọng tài.

Thay vào đó, ông đơn giản chỉ trả lời: “Mời câu hỏi tiếp theo. Tôi sẽ không đưa ra mấy bình luận theo kiểu Mikel Arteta đâu. Tôi chỉ không hiểu những quyết định của Simon Hooper.”

Mikel Arteta phì cười khi nghe câu hỏi về Pep Guardiola 1
Pep Guardiola không chỉ trích Simon Hooper

Câu trả lời của Pep xuất phát từ những phát ngôn gay gắt của Arteta sau trận đấu với Newcastle. Cụ thể, trong trận Arsenal thua 0-1 trước Newcastle, Arteta đã mô tả quyết định công nhận bàn thắng của Anthony Gordon vào lưới Arsenal là một nỗi nhục.

Mikel Arteta cũng đã được hỏi về nhận xét của Pep Guardiola. Thuyền trưởng Arsenal bật cười khi nghe câu hỏi và đáp: “Mời câu hỏi tiếp theo. Có nhiều vấn đề quan trọng hơn mà tôi đang quan tâm, nên thôi không trả lời về chuyện đó nhé.”

Mikel Arteta angry post-Tottenham rant in full: Six month suspension, Paul  Tierney and Newcastle message - football.london

Trước đó, chính Pep cũng đã bảo vệ quan điểm của Arteta. Thuyền trưởng Man City cho rằng người đồng nghiệp của mình đã đúng khi chỉ trích quyết định của trọng tài, bởi vì đó là quyết định rất khó hiểu.

Pep cũng có lý do để giữ im lặng khi nói về trọng tài, vì Arteta đã bị FA xem xét để nhận án phạt nặng sau những lời phê phán nặng nề của mình.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Mikel Arteta phì cười khi nghe câu hỏi về Pep Guardiola

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注