Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino 7h30 ngày 24/11

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino 7h30 ngày 24/11 – VĐQG Brazil 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino

Tình hình Flamengo gần đây

Flamengo đang cho thấy xu hướng chơi ngày càng ổn định về giai đoạn cuối mùa giải. Trên BXH VĐQG Brazil 2023 đội bóng đang tạm xếp thứ 6 với 57 điểm cùng 16 trận thắng, 9 trận hòa và 8 trận thua sau 33 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 đúng 2 điểm. Ngoài mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch vô cùng khó khăn, khoảng cách giữa Flamengo với đội dẫn đầu là 5 điểm và Palmeiras thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội để đội bóng này cạnh tranh ngôi dẫn đầu là rất khó khi có đến 4 đối thủ khác cùng cạnh tranh, thay vào đó họ hoàn toàn có thể hướng đến tấm vé đến đấu trường Copa Libertadores mùa sau.

Theo thống kê, nền tảng cho thành công của Flamengo tại giải VĐQG Brazil là hàng công rất xuất sắc ghi được 50 bàn thắng và phòng ngự rất chắc chắn khi chỉ mới thủng lưới 37 bàn sau 33 vòng đấu.

Flamengo đang có phong độ tốt thời gian gần đây khi bất bại đến 3 trận liên tiếp. Gần nhất trong trận đấu với Fluminense trên sân nhà tại giải đấu này, Flamengo có tỷ lệ cầm bóng là 41% cùng 11 cú sút, trong đó có 7 cú trúng đích. Sau thời gian thi đấu căng thẳng ở hiệp 1, Arrascaeta đã tỏa sáng với bàn thắng mở màn ở những phút cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, với sự cố gắng đối phương cũng đã gỡ hòa 1-1 trong hiệp 2, nên cuối cùng hai đội đành chia điểm. Bất lợi là tiền đạo chủ lực Gabriel Barbosa đã nhận thẻ đỏ và sẽ ngồi ngoài trong trận đấu này.

Tình hình Flamengo gần đây
Tình hình Flamengo gần đây

Tình hình Bragantino gần đây

Bên kia chiến tuyến, Bragantino đang tạo ra những bất ngờ ở hạng đấu cao nhất VĐQG Brazil mùa này. Trước khi bước vào trận đấu tới đây, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH với 59 điểm cùng 16 trận thắng, 11 trận hòa và 6 trận thua sau 33 vòng đấu. Hiện tại, họ đang nằm trong nhóm tham dự Copa Libertadores, nhưng chỉ hơn đội phía sau đúng 2 điểm, đây rõ ràng là một khoảng cách khá nguy hiểm cho họ. Trận đối đầu này chẳng khác nào là một trận chung kết của riêng họ.

Theo thống kê, Bragantino đã ghi 46 bàn và để thủng lưới 29 bàn mùa này, hàng công và hàng phòng ngự vẫn duy trì hiệu suất cân bằng.

Tuy nhiên, phong độ của Bragantino đã có dấu hiệu sa sút khi họ không thể giành chiến thắng trong 2 trận liên tiếp. Trong trận gặp Botafogo trên sân nhà ở vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Brazil, Bragantino có tỷ lệ cầm bóng là 65%, 25 cú sút và 7 cú sút trúng đích, số cú sút gấp đôi so với đối thủ. Dù Thiago Borbas đã mang về 2 bàn thắng quý giá cho Bragantino, nhưng cuối cùng họ chỉ có thể bắt tay làm hòa với tỷ số 2-2 trên sân Nabizao.

Về đội hình, danh sách trong đợt tập trung này của HLV Pedro Caixinha có thể sẽ thiếu đi hai cái tên là tiền vệ Camargo và hậu vệ Eduardo Sasha do chấn thương.

Tình hình Bragantino gần đây
Tình hình Bragantino gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Flamengo vs Bragantino

  • Flamengo: Rossi; Matheuzinho, Fabricio Bruno, Leo Pereira, Filipe Luis; Pulgar, Gerson, De Arrascaeta; Luiz Araujo, Pedro, Everton Soares.
  • Bragantino: Cleiton; Hurtado, Realpe, Leo Ortiz, Juninho Capixaba; Jadsom, Lucas Evangelista, Matheus Fernandes; Borbas, Eduardo Sasha, Mosquera.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Flamengo vs Bragantino

Trong 7 lần gặp nhau vừa qua, Flamengo chỉ có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua trước Bragantino, qua đó gặp bất lợi về thành tích đối đầu. Hơn nữa, họ cũng để thua đối thủ 0-4 trên sân khách trong lần chạm trán đầu tiên ở mùa giải này.

Bất kể việc đó, Flamengo đã có cơ hội giành được một suất tham dự Copa Libertadores. Trong khi đó, Bragantino lại đang sa sút khi không thể thắng trong 2 trận liên tiếp (thua Sao Paulo và hòa Botafogo). Trước đà tâm lý đang lên cao và phong độ đã vào phom của Flamengo, thái độ hiện tại của các bên, cũng dành sự ủng hộ nhất định cho đội chủ nhà. Tôi tin rằng đội chủ nhà hoàn toàn có thể có được 3 điểm ngay tại thánh địa Jornalista Mário Filho.

Dự đoán: Flamengo thắng

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Flamengo vs Bragantino 7h30 ngày 24/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *