Nhận định bóng đá Fortaleza vs Botafogo 5h ngày 24/11

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Botafogo 5h ngày 24/11 – VĐQG Brazil 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Botafogo

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Botafogo

Tình hình Fortaleza gần đây

Fortaleza hiện đang tạm đứng thứ 12 trên BXH giải VĐQG Brazil 2023 với 43 điểm, vẫn còn áp lực nhất định trong việc trụ hạng. Tuy nhiên, phong độ gần đây của đoàn quân HLV Juan Pablo Vojvoda khá sa sút và thành tích đạt được tại đấu trường Siêu cúp Nam Mỹ cũng không khá hơn là bao với chỉ 2 trận hòa và 6 trận thua sau 8 trận. Bên cạnh đó, họ thậm chí còn để thua liên tiếp ngay trên mặt trận kiếm điểm chủ yếu là sân nhà.

Nguyên nhân chính kéo thành tích của Fortaleza đi xuống là do hàng công liên tiếp không thể ghi bàn. Theo thống kê, họ chỉ ghi được 4 bàn và để thủng lưới 12 bàn, hàng công và hàng thủ mất cân bằng nghiêm trọng. Điều này liên quan trực tiếp tới phong độ sa sút của cây làm bàn chủ lực Juan Lucero. Vì vậy, không chỉ cá nhân cầu thủ này cần nhanh chóng điều chỉnh lại mà toàn đội cũng phải nỗ lực thoát khỏi tình trạng sa sút để trở lại đường đua chiến thắng.

Tình hình Fortaleza gần đây
Tình hình Fortaleza gần đây

Tình hình Botafogo gần đây

Bên kia chiến tuyến, thành tích của Botafogo cũng không mấy khả quan khi sau 6 trận gần nhất tại giải VĐQG Brazil 2023 chỉ có 2 trận hòa và 4 trận thua. Giống với đối thủ, họ vẫn đang chật vật tìm kiếm một chiến thắng.

Dù chỉ chinh chiến tại giải VĐQG Brazil nhưng phong độ tập thể dưới quyền HLV tạm quyền Lucio Flavio lại tụt dốc không phanh, rõ ràng điều này không hề hợp lý.

Hiện tại, vị trí đầu bảng đã được trao lại cho Palmeiras. Điều đáng nói là các đội bóng Brazil thường không giỏi đá sân khách và Botafogo cũng không ngoại lệ với tỷ lệ thắng trên sân khách chỉ 40%.

Bất lợi hơn nữa là tiền đạo Tiquinho Soares, cầu thủ đã đóng góp 16 bàn cho đội đã dính chấn thương ở vòng đấu trước đó. Đương nhiên, hiệu suất tấn công của Botafogo chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng phần nào.

Tình hình Botafogo gần đây
Tình hình Botafogo gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Botafogo

  • Fortaleza: Ricardo; Tinga, Britez, Titi, Pacheco; Welison, Alexandre; Pikachu, Pochettino, Guilherme; Lucero.
  • Botafogo: Perri; Di Placido, Adryelson, Cuesta, Marcal; Tche Tche, Freitas; Santos, Eduardo, Sa; Tiquinho.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fortaleza vs Botafogo

Phong độ hiện tại của hai đội đều đang đi xuống và Fortaleza thậm chí kém hơn cả đối thủ. Dù kém Botafogo 10 bậc trên BXH VĐQG Brazil nhưng Fortaleza vẫn nhận được sự ủng hộ nhất định từ các bên ở trận đấu này. Có thể thấy niềm tin của giới mộ điệu đang nghiêng về phía họ. Phân tích sâu hơn về số liệu tôi cho rằng Botafogo khả năng cao không thể giành chiến thắng trên sân khách.

Dự đoán Fortaleza có được kết quả thi đấu thuận lợi trên sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NGUYỄN LÊ DUY PHONG

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fortaleza vs Botafogo 5h ngày 24/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *