Văn Lâm nuối tiếc vì ĐT Việt Nam thủng lưới ở những giây cuối cùng

Văn Lâm nuối tiếc vì ĐT Việt Nam thủng lưới ở những giây cuối cùng

Thủ môn Đặng Văn Lâm thể hiện rõ sự tiếc nuối khi không thể giúp Đội tuyển Việt Nam giữ lại 1 điểm trên sân Mỹ Đình trong trận đấu với Đội tuyển Iraq vào tối ngày 21/11.

Văn Lâm tiếc nuối vì thủng lưới ở những giây cuối

“Cảm xúc của Lâm bây giờ chắc chắn rất là tiếc nuối khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây mà ĐT Việt Nam bị thủng lưới”, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua trước ĐT Iraq ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2026.

“Dù sao thì toàn đội cố gắng hết mình dưới áp lực của đội bạn nhưng vẫn thực sự là tiếc nuối. Cả đội cố gắng đứng dậy sau thất bại, cố gắng sửa sai, nghe HLV Troussier chỉ bảo cho toàn đội để sang năm sau có thể trở lại mạnh mẽ nhất”, thủ môn Việt kiều khẳng định.

Van Lam
Văn Lâm không giấu được sự thất vọng sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Iraq. Ảnh: Trọng Hiếu

Dù phải nhận thất bại 0-1, nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội đã trình diễn một trận đấu ấn tượng trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn. Đội tuyển Việt Nam vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng F khi trận đấu giữa Philippines và Indonesia diễn ra cùng giờ đã có kết quả hòa 1-1.

Đánh giá về cơ hội ra sân của các cầu thủ U23 trong trận đấu với Iraq, thủ môn Văn Lâm chia sẻ: “Ở trận đấu ngày hôm nay của ĐT Việt Nam đã có nhiều cầu thủ trẻ được ra sân. Đây sẽ là trải nghiệm rất tốt đối với họ để phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam 0-0 Iraq: Văn Lâm liên tục cản phá

Trận đấu với Đội tuyển Iraq cũng là trận cuối cùng của Đội tuyển Việt Nam trong năm dương lịch 2023. Họ sẽ chuẩn bị bước vào giải đấu quan trọng là Asian Cup, nơi mà Đội tuyển Việt Nam đã đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng vào tháng 1/2024.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Văn Lâm nuối tiếc vì ĐT Việt Nam thủng lưới ở những giây cuối cùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *