Nhận định bóng đá Fluminense vs Sao Paulo 7h30 ngày 23/11

Nhận định bóng đá Fluminense vs Sao Paulo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Sao Paulo 7h30 ngày 23/11 – VĐQG Brazil 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Fluminense vs Sao Paulo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Sao Paulo

Tình hình Fluminense gần đây

Trên BXH VĐQG Brazil 2023, Fluminense đang nắm giữ vị trí thứ 8 với khát khao tiến vào khu vực giành suất tham dự Copa Libertadores mùa tới. Trong đó, sân nhà là điểm tựa vững chắc của đoàn quân được dẫn dắt bởi Fernando Diniz lúc này. Thật vậy họ đã giành được 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua sau 5 trận sân nhà vừa qua, đây là một con số khá lạc quan.

Tuy nhiên, Fluminense lại gặp phải chuỗi 5 trận không thắng trong khoảng thời gian gần đây, phong độ đã có dấu hiệu sa sút. Trong thời gian này, Fluminense chỉ ghi được 2 bàn để thủng lưới 5 bàn. Rõ ràng các học trò của HLV Fernando Diniz đã bộc lộ không ít hạn chế, từ sự thiếu chắc chắn của hệ thống phòng ngự cho tới khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn của các chân sút hàng công.

Trong 6 lần gặp nhau tại 3 mùa giải gần đây, Fluminense có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, ngang tài ngang sức với Sao Paulo.

Trong 2 trận gần nhất tại giải VĐQG Brazil, Fluminense đều thắng số liệu và có phong độ vượt qua cả mong đợi của NHM.

Tình hình Fluminense gần đây
Tình hình Fluminense gần đây

Tình hình Sao Paulo gần đây

Ở chiều ngược lại, Sao Paulo đang tạm đứng thứ 10 trên BXH VĐQG Brazil và các vị khách đã đủ điều kiện tham dự Copa Libertadores mùa tới nhờ chức vô địch Copa do Brasil 2023 và tự tin ở giai đoạn cuối ở giải VĐQG, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào tinh thần chiến đấu của Sao Paulo ở màn đọ sức này.

Nên nhớ, gần nhất Sao Paulo đang có phong độ tốt duy trì được chuỗi 4 trận bất bại với 2 trận thắng và 2 trận hòa tại VĐQG Brazil. Tuy nhiên, phong độ sân khách của đội bóng này lại khá sa sút khi không thắng liên tiếp trong 5 chuyến du đấu đã qua.

Trong 4 trận gần nhất tại giải VĐQG Brazil, Sao Paulo đã ghi được 3 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn, hiệu suất hàng công của đội bóng này hơi yếu nhưng bù lại hàng thủ rất chắc chắn. Trong giai đoạn này, đội bóng cũng thắng số liệu ở 3/4 trận vừa qua, phong độ rất đáng kỳ vọng.

Tình hình Sao Paulo gần đây
Tình hình Sao Paulo gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Fluminense vs Sao Paulo

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Braz, Santos, Maritnelli; Marcelo, Andre; Arias, Ganso, Keno; Kennedy.
  • Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Franco, Beraldo, Paulista; Alisson, Maia; Rato, Luciano, Araujo; Juan.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fluminense vs Sao Paulo

Fluminense đang sa sút khi rơi vào chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp. May mắn là thành tích sân nhà của đội bóng này không tệ nên phong độ sân nhà cũng được đảm bảo.

Trong khi đó, Sao Paulo cũng có thành tích tốt trong thời gian này, nhưng phong độ sân khách của họ lại không mấy lạc quan. Điểm sáng là trong 4 lần xuất quân vừa qua chỉ chứng kiến một tình huống lưới rung, hàng thủ rất kiên cố.

Đương nhiên, với vị thế của mình Fluminense vẫn xứng đáng là đội được xếp cửa trên trong trận đấu này. Tỷ lệ châu Á được đưa ra là 0.25 bàn nghiêng về phía các nhà đương kim vô địch Nam Mỹ. Fluminense rõ ràng đang được ưu ái hơn. Do đó, tôi tin rằng Fluminense sẽ giành được chiến thắng trong trận sân nhà lần này.

Dự đoán: Fluminense thắng

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Triệu Tử Long

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fluminense vs Sao Paulo 7h30 ngày 23/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *