Gavi chấn thương nặng trong trận đấu của ĐT Tây Ban Nha

Gavi chấn thương nặng trong trận đấu của ĐT Tây

Trong trận thắng của Đội tuyển Tây Ban Nha trước Gruzia, tiền vệ Gavi đã gặp phải một chấn thương đầu gối nặng và buộc phải rời sân ngay từ đầu hiệp 1.

Gavi dính chấn thương nặng

Đội tuyển Tây Ban Nha bước vào trận đấu với Gruzia tại vòng loại Euro 2024 với tinh thần thoải mái, và HLV De la Fuente tiếp tục sử dụng những cầu thủ trụ cột như Gavi, Morata và Rodri. Có sự vượt trội về sức mạnh, ĐT Tây Ban Nha dễ dàng giành chiến thắng 3-1.

Tuy nhiên, niềm vui của chiến thắng này đã bị lu mờ bởi chấn thương của tiền vệ Gavi, người phải rời sân ngay từ phút thi đấu thứ 21. Trong một tình huống va chạm từ phía sau, anh bị phạm lỗi và ngã xuống sân, thể hiện sự đau đớn.

Tuy nhiên HLV De la Fuente đã không rút Gavi ra nghỉ ngơi ngay sau tình huống này. Và phải đến vài phút sau, cơn đau của tiền vệ trẻ có dấu hiệu khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Số 9 của ĐT Tây Ban Nha mới được thay thế bằng cầu thủ Sancet.

Barcelona star Gavi 'seriously injured' in Spain match | beIN SPORTS

Khi rời sân, Gavi đã không kiềm được cảm xúc và bật khóc. Ngay sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, Ferran Torres đã thể hiện sự đồng cảm bằng cách giơ cao chiếc áo số 9, như một cử chỉ động viên tới đồng đội của mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, một CĐV đã ghi lại hình ảnh Gavi phải di chuyển bằng nạng. Điều đáng nói, có nguy cơ cầu thủ 19 tuổi này sẽ phải ngồi ngoài suốt phần còn lại của mùa giải do chấn thương dây chằng.

Gavi nguy cơ nghỉ 8 tháng - VnExpress Thể thao

Chia sẻ về tình hình của Gavi sau trận đấu, HLV De la Fuente nói: “Đó là một khoảnh khắc rất khó khăn, không chỉ với Gavi mà còn với CLB và cả Đội tuyển Quốc gia. Trong phòng thay đồ sau trận, chúng tôi cảm nhận được sự mất mát lớn.

Đây có lẽ là chiến thắng cay đắng nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp HLV. Chúng tôi không thể tập trung vào trận đấu khi có một cầu thủ phải đối mặt với chấn thương nặng như vậy. Lúc này, tâm trí của tôi chỉ nghĩ đến Gavi.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Gavi chấn thương nặng trong trận đấu của ĐT Tây Ban Nha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *