Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Đan Mạch 2h45 ngày 21/11

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Đan Mạch

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Đan Mạch 2h45 ngày 21/11 – Vòng loại Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Đan Mạch

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Đan Mạch

Tình hình Bắc Ireland gần đây

Sau 9 lượt trận vòng loại EURO 2024, Bắc Ireland tạm đứng thứ 5 bảng H với 2 trận thắng và 7 trận thua. Cục diện bảng đấu đã được an bài, đội chủ nhà đã mất suất vượt qua vòng loại do những màn trình diễn mờ nhạt ở trận vòng loại trước đó. Về mặt lý thuyết, họ cũng hết động lực tranh đấu ở trận này. 

Vừa qua tại vòng loại EURO, Bắc Ireland đã đánh bại Phần Lan với tỷ số cách biệt 4-0 trên sân khách. Gần đây, họ đã trải qua 2 trận thua liên tiếp và đều tịt ngòi trước đối thủ.

Trận này Đan Mạch có sức mạnh vượt trội đụng độ Bắc Ireland quá tệ về mặt chuyên môn. Quả thực, ngoại trừ 2 chiến thắng trước San Marino siêu yếu, đội bóng dưới quyền của HLV Michael O’Neill chẳng những thua trọn vẹn 7 trận còn lại mà tịt ngòi tới 6.

Thêm nữa, ngay cả đội hình phụ của Đan Mạch cũng ăn đứt về chất lượng lẫn đẳng cấp so với “đội một” của Bắc Ireland (đa phần tuyển thủ Bắc Ireland hiện khoác áo những CLB hạng dưới ở nước Anh).

Tình hình Bắc Ireland gần đây
Tình hình Bắc Ireland gần đây

Tình hình Đan Mạch gần đây

Ở chiều ngược lại, Đan Mạch nằm trong số các đội đã sớm giành vé dự VCK EURO 2024. Họ đang dẫn đầu bảng H với 22 điểm sau 7 trận thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Trong trận vòng loại EURO cách đây vài ngày, thầy trò HLV Kasper Hjulmand đã đánh bại Slovenia với tỷ số sít sao 2-1 và áp đảo đối thủ với hiệu số bàn thắng bại để vươn lên vị trí đầu bảng. Với họ, chuyến hành quân đến Bắc Ireland chỉ đơn thuần là một cuộc dạo chơi.

Tình hình Đan Mạch gần đây
Tình hình Đan Mạch gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Bắc Ireland vs Đan Mạch

  • Bắc Ireland: Hazard; Toal, McNair, Ballard, Hume; McCausland, Saville, Thompson, Price, Lewis; D Charles.
  • Đan Mạch: Schmeichel; Maehle, Andersen, Christensen, Vestergaard, Kristiansen; Hojbjerg, Norgaard, Delaney; Wind, Poulsen.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Bắc Ireland vs Đan Mạch

Số liệu trận này đưa Đan Mạch vào vị thế cửa trên. Xét thấy Bắc Ireland hiện đang có phong độ khá tệ, tôi dự đoán Đan Mạch đang trên đà thăng hoa với chuỗi trận thắng sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ ở trận này. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: LÝ KHẢ MINH

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Đan Mạch 2h45 ngày 21/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *