Tottenham chiêu mộ cầu thủ từng gieo sầu cho Arsenal

Tottenham chiêu mộ cầu thủ từng gieo sầu cho Arsenal

Tottenham đang theo dõi Pedro Goncalves khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch chuyển nhượng để đưa ngôi sao của Sporting Lisbon về sân White Hart Lane. Pedro Goncalves đã thể hiện phong độ ấn tượng khiến Arsenal phải chịu thảm bại ở Europa League mùa trước.

HLV Ange Postecoglou đang nỗ lực tìm kiếm cách bổ sung cho đội hình của Totteham sau khi đối mặt với chấn thương của James Maddison và Richarlison. Với sự vắng mặt của cả hai cầu thủ này, Spurs đang gặp khó khăn với lựa chọn hàng công, và họ có ý định mang về một cầu thủ linh hoạt, có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công.

Pedro Goncalves, với mức giải phóng hợp đồng là 60 triệu bảng, nổi lên như là một lựa chọn để giảm áp lực cho Maddison ở vị trí tiền vệ tấn công. Các nhà quản lý tuyển trạch của Tottenham đã liên tục theo dõi cầu thủ 25 tuổi này trong suốt mùa giải, với sự quan tâm đặc biệt được thể hiện trong trận đấu gặp Benfica vào Chủ nhật vừa qua.

Tottenham len ke hoach chieu mo Pedro Goncalves

Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Pedro Goncalves

Sự linh hoạt của Goncalves đã lọt vào mắt xanh của Tottenham Spurs, khi anh có thể chơi ở cả hai cánh cũng như phía sau tiền đạo hoặc thậm chí lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ. Anh đã ghi được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong mùa giải này và trước đó là Vua phá lưới của giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải 2020/21 với 23 bàn thắng.

Người hâm mộ Arsenal có lẽ biết rõ nhất tài năng của tiền vệ này, mùa trước anh đã chơi nổi bật giúp Sporting Lisbon loại Arsenal ở vòng 1/8 Europa League. Goncalves ghi bàn từ giữa sân trên sân Emirates trong trận lượt về để đưa trận đấu đến loạt luân lưu, nơi Sporting thắng 5-3.

VIDEO : L'incroyable lob du rond central de Pedro Gonçalves face à Arsenal

Tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa bỏ lỡ một trận đấu nào cho Sporting trong mùa giải này, anh có thể trở thành cầu thủ thứ 3 chuyển đến chơi cho Spurs từ Sporting Lisbon, sau Eric Dier và Pedro Porro.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tottenham chiêu mộ cầu thủ từng gieo sầu cho Arsenal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *