Huyền thoại MU ví Chelsea như bệnh viên tâm thần

Cựu trung vệ MU đã đưa ra những nhận định về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng đã mang về tới 9 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh kể từ khi Clearlake Capital và Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ vào tháng 5 năm 2022. Riêng trong mùa Hè năm nay, họ đã bỏ ra khoảng 200 triệu bảng để ký hợp đồng với 9 cầu thủ mới. Đội hình hiện tại của Chelsea đang rất chật chội, thậm chí tờ The Sun còn xếp được 4 đội hình khác nhau từ các cầu thủ của đội bóng thành London.

Chelsea đã đưa về gần 40 cầu thủ dưới thời ông chủ mới

Mặc dù đã có một số lượng tân binh đáng kể, nhưng Chelsea dường như vẫn chưa hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng của mình. Đội bóng này đang đàm phán để mang về ít nhất một bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 kết thúc.

Đồng thời, Chelsea cũng hy vọng sẽ có thể đẩy đi một số cầu thủ như Trevoh Chalobah, Armando Broja, và Romelu Lukaku.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự hoài nghi về chiến lược chuyển nhượng của Chelsea, khi đội bóng này đã liên tục mang về nhiều cầu thủ mới. Anh cho biết: “Tôi thực sự không hiểu cách Chelsea mua sắm cầu thủ. Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy như họ đang vận hành một bệnh viện tâm thần lúc này.”

Ferdinand còn nói thêm: “Thật khó tin khi họ công bố một bản hợp đồng mới chỉ sau vài ngày. Kể từ khi đổi chủ, Chelsea đã đưa về 36 cầu thủ và quá trình này vẫn chưa dừng lại. Tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra trong 18 tháng tới hoặc hai năm nữa. Tôi muốn tua nhanh đến thời điểm đó để thấy rõ kết quả. Nếu họ thực sự biết mình đang làm gì và có kế hoạch rõ ràng, thì họ quả thật là những thiên tài.”

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Huyền thoại MU ví Chelsea như bệnh viên tâm thần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *