Nhận định bóng đá Botafogo vs Palmeiras 7h30 ngày 15/8

Nhận định bóng đá Botafogo vs Palmeiras

Nhận định bóng đá Botafogo vs Palmeiras 7h30 ngày 15/8 – Copa Libertadores 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Botafogo vs Palmeiras

Tình hình Botafogo gần đây

Mùa giải năm nay, Botafogo đã đón chào huấn luyện viên người Bồ Đào Nha là Jorge và chuẩn bị kỹ lưỡng với mục tiêu giành chức vô địch. Hiện tại khi giải đấu đã qua hơn nửa chặng đường, Botafogo đang đứng đầu bảng xếp hạng với 13 trận thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua, ghi được 37 bàn thắng. Họ trở thành đội bóng có sức công phá mạnh mẽ nhất tại giải VĐQG, trong khi hàng phòng ngự cũng tỏ ra rất ấn tượng.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Botafogo không được ổn định, và đội bóng này cũng thiếu đi bản lĩnh của một đội bóng lớn thực thụ.. Trong 6 trận gần nhất, Botafogo chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 3, chưa từng giữ sạch lưới. Điều này tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với 7 trận trước đó, khi họ thắng 6 và hòa 1.

Tình hình Botafogo gần đây
Tình hình Botafogo gần đây

Tình hình Palmeiras gần đây

Đội khách Palmeiras, một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời ở giải VĐQG Brazil, đã giành chức vô địch quốc gia 12 lần trong lịch sử, bao gồm hai mùa giải liên tiếp 2022 và 2023.

Tuy nhiên, mùa giải này Palmeiras có phần sa sút với 11 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua, hiện chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Palmeiras vẫn duy trì sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, dù hỏa lực có phần suy giảm nhưng vẫn rất đáng gờm, trong khi hàng thủ vẫn duy trì sự xuất sắc như thường lệ. Mới đây, Palmeiras đã bất bại 3 trận liên tiếp với 2 hòa và 1 thắng.

Tình hình Palmeiras gần đây
Tình hình Palmeiras gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Botafogo vs Palmeiras

  • Botafogo: Victor; Ponte, Bastos, Barboza, Cuiabano; Danilo, Freitas, Henrique, Savarino, Almada; Jesus.
  • Palmeiras: Weverton; Gomez, Reis, Cerqueira; Giay, Moreno, Rios, lazaro, Rony; Vanderlan, Lopez.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Botafogo vs Palmeiras

Trong cuộc đối đầu lần này, các bên đã đưa ra mức đồng banh, nhưng với sự điều chỉnh có lợi hơn cho Botafogo khi họ được chơi trên sân nhà. Ở lần đối đầu đầu tiên trong mùa giải này, cũng với mức đồng banh, Botafogo đã đánh bại Palmeiras.

Do đó tôi tin rằng trong trận đấu này, Botafogo có khả năng cao sẽ bất bại khi trở về sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Lâm Huy

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Botafogo vs Palmeiras 7h30 ngày 15/8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *