Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atalanta 2h ngày 15/8

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atalanta

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atalanta 2h ngày 15/8 – UEFA Super Cup 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atalanta

Tình hình Real Madrid gần đây

Real Madrid đã có một mùa giải vừa qua đầy hoàn hảo. Họ giành chức vô địch La Liga với khoảng cách lên tới 10 điểm so với đội xếp thứ hai và trở lại đỉnh cao châu Âu với chức vô địch Champions League. Họ thậm chí còn thiết lập kỷ lục 32 trận bất bại liên tiếp tại giải quốc nội.

Mùa này, ngoài việc giữ chân các trụ cột, Real Madrid còn chiêu mộ thành công Kylian Mbappé, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay.. Nếu quá trình hòa nhập của cầu thủ người Pháp diễn ra thuận lợi, Real Madrid có sức mạnh vô cùng đáng gờm trong mùa giải mới.

Gần đây, Real Madrid đã thi đấu 3 trận giao hữu. Tuy phong độ không quá xuất sắc nhưng họ vẫn có chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở trận đấu gần nhất. Qua đó các cầu thủ đã lấy lại được sự tự tin trong tinh thần khi bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

Tình hình Real Madrid gần đây
Tình hình Real Madrid gần đây

Tình hình Atalanta gần đây

Trong khi đó, Atalanta đã có một màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải trước, leo lên vị trí thứ 4 tại Serie A và đánh bại Leverkusen trong trận chung kết Europa League để giành chức vô địch.

Tuy nhiên, đội hình của Atalanta đã có nhiều thay đổi trong mùa hè này, đòi hỏi họ phải tái thiết lại hệ thống chiến thuật và tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Atalanta khởi đầu mùa giải không tốt. Đội bóng của HLV Gasperini liên tiếp nhận những thất bại nặng nề trong các trận giao hữu, thậm chí còn bị St. Pauli đánh bại 3-0 ngay trên sân khách.

Tình hình Atalanta gần đây
Tình hình Atalanta gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atalanta

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atalanta

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Real Madrid vs Atalanta

Trong trận đấu này, Real Madrid được đánh giá cao hơn hẳn. Họ không chỉ vượt trội về thực lực mà còn có phong độ tốt hơn Atalanta. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với cả 2 chiến thắng.

Hơn nữa trong những trận đấu cúp như thế này, Real Madrid có nhiều lợi thế hơn với kinh nghiệm của các ngôi sao trong đội hình.

Do đó, tôi tin rằng Real Madrid sẽ giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Gia Minh

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atalanta 2h ngày 15/8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *