Man City chuẩn bị nhận phán quyết về 115 cáo buộc tài chính

Phiên điều trần liên quan đến 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Man City sẽ được tổ chức sớm hơn dự kiến rất nhiều.

Man City đối mặt với phiên điều trần 115 cáo buộc tài chính.

Theo thông tin từ The Times, phiên điều trần này sẽ diễn ra vào tháng sau, sớm hơn so với dự đoán ban đầu.

Man City đón tin dữ về phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính 1
Man City đón tin dữ về phiên điều trần 115 cáo buộc vi phạm tài chính

Theo kế hoạch ban đầu, cuộc họp của một ủy ban độc lập dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 11 và kéo dài trong 10 tuần, nhưng nay đã được dời lên giữa tháng 9. Phán quyết về các cáo buộc đối với Manchester City có thể được đưa ra vào đầu năm 2025.

Hiện tại, cả Premier League và Man City đều chưa có bất kỳ bình luận nào về thông tin này.

Bài viết của The Times cũng cung cấp thông tin mới về vụ kiện của Man City liên quan đến các quy tắc giao dịch với bên liên kết của Premier League. Quy tắc này liên quan đến việc các câu lạc bộ ký kết các thỏa thuận tài trợ hoặc doanh thu với các doanh nghiệp có liên kết với chủ sở hữu của họ. Kết quả của vụ kiện này sẽ được biết trong vòng hai tuần tới.

Man City chuẩn bị nhận phán quyết về 115 cáo buộc tài chính

Chưa rõ Manchester City sẽ phải đối mặt với mức án phạt nặng đến mức nào nếu bị xác định là có tội. Có nhiều ý kiến cho rằng họ có thể bị trừ điểm hoặc thậm chí bị xuống hạng nhưng Man City vẫn kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc.

Các vi phạm tài chính của Man City được cho là đã diễn ra trong 9 mùa giải liên tiếp. Đội bóng bị cáo buộc không cung cấp thông tin tài chính chính xác liên quan đến các khoản thanh toán cho HLV Roberto Mancini và các cầu thủ. Man City cũng bị chỉ trích vì không hợp tác trong quá trình điều tra.

Trước đó, vào năm 2019, Man City đã bị UEFA cấm tham dự các giải đấu châu Âu trong 2 năm, nhưng họ đã kháng án thành công.

Cuộc điều tra của Premier League bắt đầu từ một năm trước đó, sau khi những tài liệu từ Football Leaks tiết lộ chi tiết hợp đồng của Roberto Mancini, các thỏa thuận bản quyền hình ảnh cho cầu thủ, bao gồm cả Yaya Toure, và các email cho thấy các khoản tài trợ đến trực tiếp từ chủ sở hữu của Man City.

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Man City chuẩn bị nhận phán quyết về 115 cáo buộc tài chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *