Man City sẽ không còn độc tôn ở Premier League

Man City sẽ không còn độc tôn ở Premier League

Tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận Man City không thể mãi duy trì sự thống trị ở Premier League nhưng anh mong ngày đó sẽ không đến quá sớm

Bernardo Silva chia sẻ về Manchester City

Man City đã khởi động mùa giải mới với chiếc khiên Community Shield 2024. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang hướng tới mục tiêu giành thêm một chức vô địch Premier League nữa, sau khi đã lập kỷ lục với 4 lần đăng quang liên tiếp.

Tuy nhiên, mùa giải sắp tới sẽ mang đến nhiều thách thức cho đội bóng của Pep Guardiola, đặc biệt là với lịch thi đấu dày đặc. Bernardo Silva cũng bày tỏ lo ngại rằng có thể sẽ đến một năm nào đó, Manchester City sẽ không thể giữ vững ngôi vị dẫn đầu.

Bernardo Silva Man City không thể vô địch mãi được 1
Bernardo Silva lo lắng một điều về Man City

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ rằng: “Man City không thể mãi giành chức vô địch Premier League. Sẽ có lúc chúng tôi thất bại, và tôi chỉ hy vọng rằng điều đó không xảy ra ở mùa giải tới.”

Cầu thủ số 20 cũng chia sẻ về sự chuẩn bị của đội cho mùa giải mới: “HLV Pep Guardiola đã rất ưu ái cho đội bóng trong suốt mùa hè vừa qua. Ông ấy hiểu rằng các cầu thủ đã phải cày ải suốt mùa hè.

Số lượng trận đấu mà các cầu thủ Man City phải tham gia thật sự quá nhiều, từ các trận đấu trong khuôn khổ FIFA, UEFA Champions League cho đến Premier League và những trận đấu cúp khác. Việc thi đấu 70, 80 trận mỗi mùa thực sự là quá sức.

Bernardo Silva typifies the winning mentality of Pep Guardiola's side.

HLV đã cho chúng tôi thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Còn chúng tôi, nhiệm vụ là phải chuẩn bị một cách nghiêm túc và tốt nhất cho mùa giải mới, để có thể trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất.

Mùa giải sắp tới của Man City sẽ kéo dài, và các đối thủ của chúng tôi cũng sẽ trở lại cuộc đua sớm, thậm chí có thể với phong độ tốt hơn chúng tôi lúc này. Hy vọng rằng toàn đội sẽ duy trì được thể lực và có màn trình diễn tốt nhất trước Chelsea vào tuần tới.”

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Man City sẽ không còn độc tôn ở Premier League

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *