Nhận định bóng đá Twente vs RB Salzburg 0h ngày 14/8

Nhận định bóng đá Twente vs RB Salzburg

Nhận định bóng đá Twente vs RB Salzburg 0h ngày 14/8 – Champions League 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Twente vs RB Salzburg

Tình hình Twente gần đây

Trong trận lượt đi, Twente đã để thua sát nút 1-2 trước Salzburg, nhưng bàn thắng từ pha đá phạt của Václav Černý ở phút 90 đã giữ lại hy vọng lội ngược dòng cho đội nhà trong trận lượt về. Mùa giải trước, Twente xếp thứ ba tại giải VĐQG Hà Lan, qua đó giành quyền tham dự vòng loại UEFA Champions League mùa này.

Cuối tuần trước, họ vừa kết thúc trận đấu mở màn của mùa giải mới, trong đó các tân binh Sem Steijn và Manfred Ugalde đã ghi bàn giúp đội bóng ngược dòng đánh bại NEC Nijmegen với tỷ số 2-1. Trở về sân nhà lần này, Twente chắc chắn rất mong muốn tiến xa hơn nữa, bởi họ đã vắng bóng ở vòng bảng UEFA Champions League suốt 14 năm qua.

Tuy nhiên, ngay cả khi họ vượt qua được Salzburg, thì đối thủ chờ đợi họ có thể sẽ là một trong hai đội bóng mạnh là Rangers hoặc Dynamo Kyiv, do đó con đường phía trước vẫn còn rất gian nan.

Tình hình Twente gần đây
Tình hình Twente gần đây

Tình hình RB Salzburg gần đây

Salzburg là một trong những đội bóng thường xuyên góp mặt ở các đấu trường châu Âu suốt thập kỷ qua. Tuy nhiên, họ đã có một mùa giải không thành công khi chỉ xếp thứ tư ở vòng bảng Champions League mùa trước, không thể giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Mùa giải này, Salzburg Red Bull đã chào đón đội ngũ huấn luyện mới, và họ đang quyết tâm chứng tỏ bản thân.

Sau khi kết thúc 10 năm thống trị giải VĐQG Áo bằng việc mất chức vô địch vào tay Sturm Graz ở mùa giải trước, Salzburg Red Bull đang rất muốn phục hận. Trận thua ở vòng đấu cuối cùng mùa trước trước Sturm Graz cũng là nguyên nhân khiến HLV Matthias Jaissle mất chức. Cựu trợ lý HLV của Liverpool, Pepijn Lijnders, đã tiếp quản chiếc ghế nóng tại Salzburg.

Hiện tại, Lijnders đang có khởi đầu khá suôn sẻ tại Salzburg. Đội bóng của ông đã giữ được thành tích bất bại trong các trận giao hữu tiền mùa giải và tiến vào vòng sau của Cúp quốc gia Áo. Ở trận đấu mở màn của giải VĐQG Áo mùa này, Salzburg đã giành chiến thắng 3-2 trước Sturm Graz, đánh dấu một khởi đầu tích cực cho mùa giải mới.

Tình hình RB Salzburg gần đây
Tình hình RB Salzburg gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Twente vs RB Salzburg

  • Twente: Unnerstall; Reeger, Hilgers, Van Hoorenbeeck, Kuipers; Kjolo, Eiting; Rots, Steijn, Van Bergen; Van Wolfswinkel.
  • RB Salzburg: Blaswich; Dedic, Baidoo, Blank, Terzic; Bidstrup, Gourna-Douath, Kjaergaard; Gloukh, Ratov, Nene.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Twente vs RB Salzburg

Lần đối đầu này, Twente có vẻ được dữ liệu ủng hộ, nhưng kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu của họ không thể so sánh với đối thủ. Tuy nhiên, việc tìm lại nhịp độ thi đấu và giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải mới, cùng với thành tích ấn tượng trên sân nhà mùa trước, khiến Twente có thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu này.

Dự đoán Twente có thể ít nhất giành được một kết quả hòa và thậm chí có cơ hội thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Khải Uy

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Twente vs RB Salzburg 0h ngày 14/8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *