Nhận định bóng đá Barcelona vs Monaco 1h ngày 13/8

Nhận định bóng đá Barcelona vs Monaco 1h ngày 13/8 – Giao Hữu CLB 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Barcelona vs Monaco

Tình hình Barcelona gần đây

Barcelona đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua dưới sự chỉ đạo của tân HLV Hansi Flick, và đội bóng này cũng đã có những bản hợp đồng chất lượng để củng cố đội hình. Mục tiêu của họ trong mùa giải mới sẽ là tiếp tục nằm trong top 4 và cạnh tranh chức vô địch với Real Madrid, dù điều này không phải là kỳ vọng quá lớn ở thời điểm hiện tại. Trong trận đấu tới với Monaco, Barcelona rõ ràng được đánh giá cao hơn về đẳng cấp, và đoàn quân của HLV Hansi Flick không có lý do gì để không đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Trong trận đối đầu gần đây nhất với AC Milan, Barcelona được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút trên sân, nhưng họ lại gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Đội bóng của HLV Hansi Flick đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút thứ 10 và sau đó chỉ 5 phút, họ phải vào lưới nhặt bóng lần nữa. Tuy nhiên, tới phút thứ 22, Barcelona đã tìm thấy bàn thắng rút ngắn tỷ số. Trong hiệp 2, sau nhiều nỗ lực, họ đã ghi được bàn gỡ hòa, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2.

Tình hình Barcelona gần đây
Tình hình Barcelona gần đây

Tình hình Monaco gần đây

Ở chiều ngược lại, Monaco sẽ trở lại đấu trường UEFA Champions League mùa giải tới, và HLV Adi Hutter đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng qua các trận giao hữu để đảm bảo đội bóng có phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, thử thách đối với Monaco sẽ rất lớn, và họ sẽ cần phải chơi với sự cẩn trọng cao độ.

Gặp Barcelona trong trận đấu tới, đặc biệt là khi phải làm khách, sẽ là một thách thức không nhỏ đối với Monaco. Dù vậy, trong khuôn khổ một trận giao hữu, đoàn quân của HLV Adi Hutter có thể thi đấu với sự tự tin và không chịu quá nhiều áp lực.

Tình hình Monaco gần đây
Tình hình Monaco gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Barcelona vs Monaco

  • Barcelona: Ter Stegen; Kounde, I Martinez, Lenglet, Balde; Casado, Gundogan, Christensen; OImo, Lewandowski, Raphinha.
  • Monaco: Majecki; Vanderson, Kehrer, Salisu, Singo; Zakaria, Fofana, Matazo; Golovin; Embolo, Balogun.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Barcelona vs Monaco

Hai đội đã từng gặp nhau vào các năm 1993 và 1994, thành tích của Barcelona là vượt trội với 2 chiến thắng. Rõ ràng thành tích đó cũng đã là quá lậu. Tuy nhiên, Barcelona vẫn giữ được sự vượt trội hơn Monaco so với thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, đội bóng xứ Catalan cũng chơi ổn định và tích cực hơn Monaco.

Vì vậy các chuyên gia dự đóa một chiến thắng cho Barcelona.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Barcelona vs Monaco 1h ngày 13/8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *