Bao giờ thì Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU?

Bao giờ thì Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU?

Đã có thông tin mới về tình hình chấn thương của Christian Eriksen và Rasmus Hojlund sau trận đấu gặp Luton Town cuối tuần qua.

Xác định thời điểm Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU

Eriksen đã phải nhận sự giúp đỡ từ đội y tế vài lần trước khi rời sân ngay trong hiệp một để nhường chỗ cho Mason Mount. Trong khi đó, Rasmus Hojlund cũng không thể hoàn thành trận đấu và đã được thay thế bởi Anthony Martial.

Why one Man United midfielder could be the key to helping Rasmus Hojlund  score goals
Xác định thời điểm Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU

Man United đã xác nhận rằng cả hai cầu thủ Christian Eriksen và Rasmus Hojlund đã rút khỏi đội hình tuyển Đan Mạch tham dự các trận đấu với Slovenia và Bắc Ireland trong đợt tập trung gần đây. Đồng thời, CLB cũng cung cấp thông tin chi tiết về thời điểm mà hai cầu thủ này có thể trở lại thi đấu cho đội.

Theo thông báo của Man United, Christian Eriksen đã phải đối mặt với một chấn thương đầu gối và dự kiến phải nghỉ hết tháng này. Trong khi đó, Rasmus Hojlund được chẩn đoán bị căng cơ, và MU tỏ ra lạc quan về khả năng cầu thủ 20 tuổi này sẽ trở lại sân cỏ trong tháng 11.

Chấn thương liên tục đang làm ảnh hưởng đến mùa giải của Man United, với nhiều cầu thủ như Lisandro Martinez, Aaron Wan-Bissaka, Tyrell Malacia, Casemiro, Jonny Evans và Luke Shaw đều gặp vấn đề sức khỏe. Sự vắng mặt của Eriksen và Hojlund trong trận đấu với Luton tạo ra nhiều khó khăn cho MU.

Injured Red Devils Christian Eriksen, Rasmus Hojlund withdrawn from Denmark  squad - The Week

Rasmus Hojlund hiện nhiều khả năng sẽ trở lại sân trong trận đấu với Everton tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tháng này. Nếu không kịp, anh có thể đặt mục tiêu trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu với Galatasaray tại Champions League, một trận đấu quan trọng để đảm bảo cơ hội tiến vào vòng knock-out của Man United.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bao giờ thì Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *