Nhận định bóng đá Blackburn Rovers vs Derby County 2h ngày 10/8

Nhận định bóng đá Blackburn Rovers vs Derby County

Nhận định bóng đá Blackburn Rovers vs Derby County 2h ngày 10/8 – EFL Championship 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Blackburn Rovers vs Derby County

Tình hình Blackburn Rovers gần đây

Blackburn Rovers là một đội bóng có bề dày lịch sử, từng giành 6 chức vô địch FA Cup và 1 lần vô địch League Cup. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, do sự thay đổi của cấp quản lý và sự thay đổi trong đội hình, thành tích của Blackburn tại Championship bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mùa giải 2022-2023, họ đã đạt thành tích khá tốt khi xếp hạng 7, nhưng mùa trước, đội bóng lại rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Sau 46 vòng đấu, Blackburn giành được 14 chiến thắng, 11 trận hòa và 21 trận thua, xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 53 điểm và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Mặc dù không đạt được thành tích tốt, nhưng câu lạc bộ vẫn tiếp tục tin tưởng huấn luyện viên John Eustace cho mùa giải này. Về mặt đội hình, trong kỳ chuyển nhượng, câu lạc bộ đã đưa về tiền đạo Gueye, tiền đạo Yuki Otsu và cầu thủ chạy cánh Doherty. Ngoài ra, họ cũng ký hợp đồng miễn phí với tiền vệ Wellmann, trung vệ Bass và thủ môn Barrett.

Tình hình Blackburn Rovers gần đây
Tình hình Blackburn Rovers gần đây

Tình hình Derby County gần đây

Derby County đã có một mùa giải xuất sắc tại League One mùa trước, với 28 chiến thắng, 8 trận hòa và 10 trận thua sau 46 trận. Đội bóng đã thể hiện sự hiệu quả trong khâu tấn công và phòng ngự, đặc biệt là hàng thủ chỉ để lọt lưới 37 lần, ít nhất giải đấu. Cuối cùng, họ đứng thứ 2 tại League One và trực tiếp thăng hạng lên Championship.

Sau hai năm trở lại Championship, công lao của huấn luyện viên Paul Warne không thể phủ nhận trong thành công của Derby County. Mùa giải mới, Derby County đã có một số thay đổi trong đội hình khi thủ môn David de Gea, các tiền vệ Conor Hourihane, Korey Smith và Tom Sparrey đều đã rời đội.

Để chuẩn bị cho thử thách tại Championship, câu lạc bộ đã chiêu mộ tiền vệ Adams từ Cardiff City và tiền vệ Gudmundsson từ AZ Alkmaar. Họ cũng ký hợp đồng miễn phí với cầu thủ chạy cánh Tyler, tiền vệ Osborn, và tiền đạo Jackson, cùng với việc mượn tiền vệ Ozoh từ Crystal Palace.

Tình hình Derby County gần đây
Tình hình Derby County gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Blackburn Rovers vs Derby County

Đội hình dự kiến Blackburn Rovers vs Derby County

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Blackburn Rovers vs Derby County

Mặc dù Derby County đã có một mùa giải ấn tượng ở League One, nhưng với tư cách là một đội bóng vừa thăng hạng, sức mạnh của họ không được đánh giá cao. Hơn nữa, màn trình diễn của Derby County trong các trận đấu giao hữu trước mùa giải không thực sự thuyết phục. Kết hợp với việc Derby County không có lợi thế trong các cuộc đối đầu lịch sử với Blackburn Rovers, có thể thấy họ đang lép vế hơn nhiều.

Dự đoán Blackburn Rovers sẽ giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Phú Hoa

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Blackburn Rovers vs Derby County 2h ngày 10/8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *