Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Ajax 1h ngày 9/8

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Ajax

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Ajax 1h ngày 9/8 – Europa League 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Ajax

Tình hình Panathinaikos gần đây

Panathinaikos trong mùa giải trước chỉ cán đích ở vị trí thứu 4 tại giải quốc nội và họ chỉ có vé tham dự vòng loại UEFA Europa League. Về cơ bản, Panathinaikos không còn lạ lẫm với đầu trường châu Âu nhưng việc họ có thể góp mặt ở giai đoạn vòng bảng hay không lại là câu chuyện khác khó khăn hơn. Đối đầu với Ajax ở trận đấu tới đây, Panathinaikos hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn dù rằng được chơi trên sân nhà và đoàn quân của HLV Diego Alonso sẽ phải thể hiện được cho mình sự cẩn trọng lớn ở trên sân.

Ở vòng loại trước đó, Panathinaikos đã thể hiện được sự vượt trội trước Botev Plovdiv. Đội bóng này đã toàn thắng sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-1. Sự cách biệt về mặt tỷ số cũng phần nào cho thấy kinh nghiệm của Panathinaikos ở đấu trường châu Âu.

Tình hình Panathinaikos gần đây
Tình hình Panathinaikos gần đây

Tình hình Ajax gần đây

Bên kia chiến tuyến, Ajax lúc này đang trên đường tìm lại vị thế của mình ở đấu trường châu Âu nhưng mọi thứ chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhất là khi họ đang được dẫn dắt bởi một HLV trẻ tuổi như Francesco Farioli. Đương nhiên cơ hội để Ajax vượt qua giai đoạn vòng loại UEFA Europa League này là rất lớn nếu như họ chơi đúng với sức mình.

Chạm trán với Panathinaikos ở trận đấu tới đây sẽ không dễ chút nào cho Ajax và đoàn quân của HLV Francesco Farioli sẽ phải thể hiện được sự cẩn trọng lớn nơi hàng phòng ngự nếu không muốn thua trận. Đáng chú ý là phong độ của Ajax hiện tại đang rất ấn tượng với 5 trận toàn thắng liên tiếp.

Tình hình Ajax gần đây
Tình hình Ajax gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Ajax

  • Panathinaikos: Dragowski; Baldock, Ingason, Jedvaj, Mladenovic; Cerin, Arao; Tete, Bakasetas, Djuricic; Jeremejeff.
  • Ajax: Pasveer; Rensch, Sutalo, Baas, Hato; Taylor, Henderson, Van den Boomen; Ramsussen, Akpom, Berghuis.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Panathinaikos vs Ajax

Mặc dù các bên có phần nghiêng về Panathinaikos, nhưng lịch sử đối đầu cho thấy họ chưa từng đánh bại Ajax, kể cả trong hai lần gặp nhau tại Europa League.

Ajax đang có phong độ ổn định, đặc biệt là hàng phòng ngự đã được cải thiện đáng kể.

Do đó, khả năng Ajax sẽ không thua quá một bàn trên sân khách là rất cao, thậm chí có thể giành được một trận hòa hoặc chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Như Tín

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Ajax 1h ngày 9/8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *