Man United chuẩn bị “bán mình” như Man City, Barca…

Man United chuẩn bị "bán mình" như Man City, Barca...

Nhà tài trợ áo đấu của Man United, Snapdragon đang xem xét việc mua lại quyền đặt tên sân vận động Old Trafford.

Snapdragon muốn mua quyền đặt tên sân Old Trafford

Theo The Athletic, Snapdragon, nhà tài trợ áo đấu của Man United đang cân nhắc khả năng mua quyền đặt tên sân Old Trafford để hỗ trợ tài chính cho đội bóng trong việc xây dựng sân vận động mới.

Old Trafford
Snapdragon muốn mua lại tên sân Old Trafford của Man United

Thương hiệu công nghệ này đã ký hợp đồng ba năm để xuất hiện trên mặt trước áo đấu của Man United. Don McGuire, Giám đốc Tiếp thị của Qualcomm, công ty sở hữu Snapdragon khẳng định rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên có thể được mở rộng.

“Old Trafford vẫn sẽ luôn là Old Trafford. Tuy nhiên, việc gắn một thương hiệu vào tên sân là hoàn toàn có thể. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với đội bóng để tái hiện Old Trafford theo quan điểm công nghệ và đổi mới, cũng như Carrington. Nếu điều đó mở ra những cơ hội lớn hơn, giúp chúng tôi mở rộng hơn nữa, thì chúng tôi luôn sẵn sàng.”

Sir Jim Ratcliffe “vi hành” Old Trafford

Việc bán quyền đặt tên sân là điều không mới đối với các CLB. Trước đây cũng đã có những trường hợp tương tự với các đội bóng lớn như Man City, Arsenal, Barcelona…

Tháng trước, Sky Sports đưa tin rằng đội ngũ tái thiết Old Trafford đã kết luận rằng xây dựng một sân vận động mới sẽ là lựa chọn tốt hơn so với việc nâng cấp sân hiện tại.

Các thông tin cho thấy một sân vận động mới với sức chứa 100.000 chỗ ngồi đã được đề xuất. Điều này sẽ giúp sân mới của Man United trở thành sân vận động lớn nhất tại Vương quốc Anh.

Vấn đề tài chính là điều được quan tâm nhất. Một khuyến nghị đầy đủ sẽ được đội ngũ tái thiết Old Trafford đưa ra vào cuối năm nay, sau khi tham vấn các cổ đông chính, người hâm mộ, và cư dân địa phương.

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Man United chuẩn bị “bán mình” như Man City, Barca…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *