Moises Caicedo có hối hận khi từ chối Liverpool không?

Moises Caicedo có hối hận khi từ chối Liverpool không?

Năm ngoái, Chelsea và Liverpool đã cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Moises Caicedo, và tiền vệ người Ecuador đã nói về quyết định của mình sau 1 năm ở Chelsea.

Moises Caicedo nói gì về quyết định chọn Chelsea?

Vào mùa hè 2023, Moises Caicedo là mục tiêu săn đón của nhiều câu lạc bộ lớn, đặc biệt là Chelsea và Liverpool. Cuối cùng, đội bóng London đã giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Moises Caicedo nhanh chóng thích nghi với lối chơi của Chelsea. Tiền vệ người Ecuador đã trở thành một lựa chọn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ của The Blues trong mùa giải vừa qua. Anh khẳng định rằng việc chọn Chelsea thay vì Liverpool là một quyết định đúng đắn.

Moises Caicedo không hối hận vì chọn Chelsea thay vì Liverpool 1
Moises Caicedo gia nhập Chelsea hè năm ngoái

Tiền vệ 23 tuổi chia sẻ: “Tôi vẫn nhớ khoảng thời gian này năm ngoái, đó là một giai đoạn đầy thử thách. Lúc đó, tôi phải đưa ra một quyết định rất khó khăn.

Liverpool là một đội bóng lớn, nhưng Chelsea đã theo đuổi tôi trong nhiều tháng trước đó. Tôi biết rằng mình không thể bỏ lỡ cơ hội này.

Chelsea đã luôn ở bên tôi trong những thời điểm khó khăn. Mặc dù rất khó để từ chối lời mời từ Liverpool, tôi có thể khẳng định rằng quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tôi đã tìm đến HLV Mauricio Pochettino và ban lãnh đạo để xin sự trợ giúp. Họ đã giúp tôi vượt qua áp lực về mức giá chuyển nhượng khi đến Chelsea. Nhờ vậy, tôi có thể thể hiện tốt nhất khả năng của mình và phát huy hết những phẩm chất vốn có.

Caicedo tự tin sẽ là “ông chủ” trong kỷ nguyên mới của Chelsea | CHUYÊN  TRANG THỂ THAO

HLV Enzo Maresca cũng dành những lời khen ngợi cho Caicedo: “Tôi rất quý cậu ấy, tôi đã biết Caicedo từ lâu và hiểu cách cậu ấy chơi bóng. Trước trận đấu với Man City, cậu ấy chỉ tập một buổi rưỡi với đội.

Cậu ấy đã có 45 phút thi đấu trước Man City. Tôi muốn Caicedo có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực vì Chelsea cần cậu ấy khỏe mạnh cho trận đấu đầu tiên.”

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Moises Caicedo có hối hận khi từ chối Liverpool không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *