Nhận định bóng đá Sokol vs Arsenal Tula 22h30 ngày 13/11

Nhận định bóng đá Sokol vs Arsenal Tula

Nhận định bóng đá Sokol vs Arsenal Tula 22h30 ngày 13/11 – Hạng Nhất Nga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Sokol vs Arsenal Tula

Nhận định bóng đá Sokol vs Arsenal Tula

Tình hình Sokol gần đây

Đội bóng Sokol có tổng giá trị đội hình là 5.1 triệu Euro và về đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Hạng Nhất Nga 2 mùa trước với tổng cộng 43 điểm. Hiện tại, đội bóng đã thăng hạng và đang tạm xếp thứ 12 trên BXH Hạng Nhất Nga mùa giải năm nay.

Cầu thủ có giá trị cao nhất là tiền vệ phòng ngự khoác áo số 52 Igor Leontjev với 450 nghìn Euro. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng là tiền vệ tấn công khoác áo số 11 Vladlen Babaev với 4 bàn thắng.

Phong độ gần đây của Sokol cực kỳ tệ hại khi không thắng 10 trận gần nhất.

Tình hình Sokol gần đây
Tình hình Sokol gần đây

Tình hình Arsenal Tula gần đây

Đội bóng Arsenal Tula có tổng giá trị đội hình lên đến 7.2 triệu Euro và về đích ở vị trí thứ 13 trên BXH Hạng Nhất Nga mùa trước với tổng cộng 41 điểm. Hiện tại, đội bóng đang tạm xếp thứ 6 trên BXH Hạng Nhất Nga mùa này.

Cầu thủ có giá trị cao nhất là hậu vệ trung tâm khoác áo số 31 Kirill Bolshakov với trị giá 500 nghìn Euro. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng là tiền đạo trung tâm áo số 30 Jonathan Okoronkwo đã tỏa sáng với 10 bàn thắng.

Phong độ gần đây của Arsenal Tula khá khả quan khi giành được 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua sau 6 trận.

Về đội hình, Karim Giraev khoác áo số 9 không đủ điều kiện tham gia trận đấu này nhưng do giá trị của anh không nằm trong top 10 của đội nên ít gây ảnh hưởng.

Tình hình Arsenal Tula gần đây
Tình hình Arsenal Tula gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Trong lần chạm trán gần nhất hôm 08/10/2023, Arsenal Tula đã dễ dàng thắng với tỷ số 3-0 trước đối thủ trên sân nhà. Trong đó, Jonathan Okoronkwo đã lập cú hat trick ghi 3 bàn liên tiếp tại phút thứ 8, 24 và 28. Anh rất xứng đáng với danh hiệu Vua phá lưới của đội!

Xuyên suốt trận đấu, Arsenal Tula có tỷ lệ cầm bóng lên đến 62%, tỷ lệ sút bóng 16/2 và tỷ lệ phạt góc 10/2. Những con số này đủ để cho thấy Sokol không phải là đối thủ của họ.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Sokol vs Arsenal Tula

  • Sokol: Fedorov; Molodtsov, Abazov, Mankov, Gudkov; Serikov, Tursunov, Maltsev, Babaev, Sasin; Ezhkov.
  • Arsenal Tula: Kokarev; Popov, Erving Botaka, Bolshakov, Korotkov; Kaynov, Tkachev, Makarov, Levin, Geloyan; Okoronkwo.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Sokol vs Arsenal Tula

Hiện tại, chỉ số đội chủ thắng là 4.44, hòa 3.29 và thua 1.87. Xác suất thắng của đội khách trên lý thuyết là 47%, chỉ số thắng hòa thua không chênh lệch nhiều.

Thực lực cùng với tổng giá trị đội hình của hai đội không quá khác biệt nhau. Do Sokol là đội mới lên hạng ở mùa giải này, còn Arsenal Tula được ủng hộ về mặt số liệu trong trận đấu này nên Arsenal Tula vẫn có lợi thế hơn về thực lực.

Dựa vào những phân tích số liệu trên, Arsenal Tula đã thu hút được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn và chiếm ưu thế rõ rệt về lịch sử đối đầu.

Dự đoán đội khách sẽ chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: NGUYỄN LÊ DUY PHONG

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Sokol vs Arsenal Tula 22h30 ngày 13/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *