Nhận định bóng đá U23 Morocco vs U23 Tây Ban Nha 23h ngày 5/8

Nhận định bóng đá U23 Morocco vs U23 Tây Ban Nha

Nhận định bóng đá U23 Morocco vs U23 Tây Ban Nha 23h ngày 5/8 – Olympic 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá U23 Morocco vs U23 Tây Ban Nha

Tình hình U23 Morocco gần đây

U23 Morocco đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại Olympic năm nay. Họ giành được 2 chiến thắng và 1 thất bại trong 3 trận vòng bảng, qua đó đứng đầu bảng B và giành vé vào vòng loại trực tiếp. Khi bước vào giai đoạn loại trực tiếp, U23 Morocco tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình bằng chiến thắng 4-0 trước U23 Mỹ, qua đó dễ dàng tiến vào bán kết.

Đáng chú ý là trong 4 trận đấu tại Olympic 2024, U23 Morocco đã ghi được 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 lần, cho thấy khả năng tấn công và phòng ngự đều rất xuất sắc.

Tình hình U23 Morocco gần đây
Tình hình U23 Morocco gần đây

Tình hình U23 Tây Ban Nha gần đây

U23 Tây Ban Nha cũng có màn trình diễn không kém phần ấn tượng tại Olympic năm nay. Dù giành được 2 chiến thắng và 1 thất bại trong 3 trận vòng bảng, nhưng họ đã sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp với vị trí thứ 2 bảng C. Ở tứ kết, U23 Tây Ban Nha đã dễ dàng đánh bại U23 Nhật Bản với tỷ số 3-0, qua đó tiến vào bán kết.

Tương tự như U23 Morocco, U23 Tây Ban Nha cũng có thành tích tấn công và phòng ngự rất tốt, với 10 bàn thắng và 4 bàn thua sau 4 trận đấu.

Tình hình U23 Tây Ban Nha gần đây
Tình hình U23 Tây Ban Nha gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến U23 Morocco vs U23 Tây Ban Nha

  • U23 Morocco: Mohamedi; Hakimi, Boukamir, El Azzouzi, El Ouahdi; Targhalline, Richardson; Akhomach, El Khannouss, Ezzalzouli; Rahimi.
  • U23 Tây Ban Nha: Tenas; Pubill, Cubarsi, Garcia, Miranda; Barrios, Baena; D. Lopez, F. Lopez, Gomez; Ruiz.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá U23 Morocco vs U23 Tây Ban Nha

Trong quá khứ, U23 Morocco và U23 Tây Ban Nha đã từng gặp nhau vào Olympic 2012, khi đó hai đội hòa nhau 0-0. Tuy nhiên, trận đấu này đã diễn ra từ lâu và không có nhiều giá trị tham khảo. Hiện tại, U23 Morocco đang có phong độ rất tốt với màn trình diễn ấn tượng cả trong khâu tấn công và phòng ngự. Trong khu đó U23 Tây Ban Nha cũng có phong độ tốt và có nền tảng vững chắc.

Từ quan điểm của chuyên gia, cả hai đội đều có khả năng tiến xa, nhưng với sự ổn định và sức mạnh hiện tại, U23 Tây Ban Nha rõ ràng được đánh giá cao hơn.

Dự đoán U23 Tây Ban Nha sẽ có cơ hội lớn hơn để tiến vào trận chung kết.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tuấn Kiệt

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá U23 Morocco vs U23 Tây Ban Nha 23h ngày 5/8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *