Pep bình thản khi Pochettino quên….bắt tay

Pep bình thản khi Pochettino quên....bắt tay

Pep Guardiola đã xác nhận rằng ông không bận tâm khi Mauricio Pochettino không bắt tay mình sau trận hòa 4-4 tại sân Stamford Bridge.

Trận đấu giữa Man City và Chelsea tại vòng 12 giải Ngoại Hạng Anh kết thúc với tỷ số 4-4, và Cole Palmer đã ghi bàn gỡ hòa vào phút bù giờ thứ 5 của trận đấu. Trận đấu được bù giờ 8 phút, và thậm chí trọng tài đã phải chờ đến phút thứ 100 để nổi hồi còi chung cuộc. Ngay sau quyết định đó, Mauricio Pochettino tỏ ra tức giận khi Chelsea sắp thực hiện một đường phản công.

Ông tiến vào sân để phản đối quyết định của trọng tài chính. Sau khi nhận lời khuyên từ ban huấn luyện, ông đã ôm các học trò của mình và bắt tay với một cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham đã quên bắt tay với Pep Guardiola.

I crossed the line' – Mauricio Pochettino apologises to referee for rant

Mauricio Pochettino nhiều lần phản ứng với quyết định của trọng tài

Huấn luyện viên của Man City không có cảm giác tiêu cực với việc Pochettino quên bắt tay ông. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông lý giải: “Điều đó không quan trọng. Cảm xúc đôi khi sẽ là vậy và tôi hoàn toàn cảm thấy bình thường.” Về phía Pochettino, HLV của Chelsea đã tự xin lỗi cả Pep Guardiola và các trọng tài về hành vi của mình sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

Pochettino giải thích: “Tôi phải xin lỗi Anthony Taylor và các trợ lý của ông vì vào thời điểm đó, tôi tin rằng Raheem Sterling có thể tiến lên và thực hiện một pha tấn công nhanh chóng. Tôi nhận thức rằng hành vi của mình không đúng, và tôi muốn đưa ra lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi Pep, bởi tôi đã quá tập trung vào hành động của mình”.

Pep Guardiola reacts to Mauricio Pochettino handshake snub after 4-4 draw -  Footbalium

Pochettino không đồng ý lắm với quyết định của VAR khi Man City được hưởng quả phạt đền sau khi Erling Haaland bị phạm lỗi bởi Marc Cucurella. Thế nhưng, ông không chỉ trích trọng tài mà chỉ bày tỏ quan điểm cá nhân: “Đó là quyết định của những người ở trong phòng kiểm soát video. Đối với tôi, tôi nên nói gì thêm? Đôi khi nó ủng hộ bạn, đôi khi nó lại không.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Pep bình thản khi Pochettino quên….bắt tay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *