Chelsea mừng thầm khi Crystal Palace bán Marc Guehi

Chelsea mừng thầm khi Crystal Palace bán Marc Guehi

Chelsea có thể sẽ nhận được một khoản tiền lớn nếu Newcastle ký hợp đồng với ngôi sao tuyển Anh Marc Guehi từ Crystal Palace.

Chelsea hưởng lợi nếu Crystal Palace bán Marc Guehi

Newcastle hiện đang đàm phán với Marc Guehi, một trong những hậu vệ được săn đón nhất hiện nay. Liverpool, Manchester United, Arsenal, cũng như Real Madrid, Barcelona, và Juventus đều quan tâm đến Guehi sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace.

Theo The Athletic, Newcastle đã có động thái đầu tiên dành cho cầu thủ 24 tuổi này, người chỉ còn 2 năm hợp đồng. Nếu Newcastle thành công trong thương vụ này, đó sẽ là một thắng lợi lớn cho “Chích chòe,” đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của Guehi tại Euro 2024, nơi anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh.

Chelsea mừng thầm khi Crystal Palace bán Marc Guehi

Marc Guehi chơi nổi bật ở Euro 2024

Tuy nhiên, nếu Marc Guehi rời Selhurst Park, Chelsea sẽ hưởng lợi đáng kể. Theo The Times, khi bán Guehi cho Crystal Palace, Chelsea đã cài điều khoản hưởng 20% lợi nhuận từ số tiền mà Palace bán trung vệ này trong tương lai.

Nếu Palace bán Guehi với mức giá càng cao, Chelsea sẽ càng có lợi. Guehi đã được Palace ký hợp đồng vào năm 2021 với giá 18 triệu bảng Anh, và hiện đội bóng của Oliver Glasner định giá anh ở mức 70 triệu bảng Anh. Nếu Palace bán được Guehi với giá mong muốn, họ sẽ kiếm được 52 triệu bảng từ thương vụ này.

Newcastle United transfer news: Marc Guehi talks opened with Crystal Palace

Điều đó có nghĩa là Chelsea sẽ nhận được 10,4 triệu bảng từ lợi nhuận, một thành công lớn cho bộ phận chuyển nhượng của Chelsea, nhất là khi Guehi chưa từng ra sân cho đội một của họ. Palace đã ký hợp đồng với Riad Chadi, cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay Guehi.

 

Theo dõi: Fanpage EzScore – Livesport

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Chelsea mừng thầm khi Crystal Palace bán Marc Guehi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *