Harry Maguire liệu có còn tương lai ở MU?

Theo phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports, trung vệ Harry Maguire sẽ tiếp tục thi đấu cho MU trong mùa giải tới.

MU đã thành công trong việc chiêu mộ Leny Yoro từ Lille với mức giá khoảng 52 triệu bảng, và vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 kết thúc. Những cái tên tiếp theo mà Quỷ đỏ nhắm đến là Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton.

Sự tích cực của MU trong việc tăng cường hàng phòng ngự đã đặt dấu hỏi về tương lai của Harry Maguire. Với chỉ một năm còn lại trong hợp đồng, Maguire có nguy cơ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Harry Maguire tự tin về năng lực dù phải dự bị nhiều
Tương lai Harry Maguire được quan tâm rất nhiều

Tuy nhiên, theo phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports, Harry Maguire sẽ không rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Erik ten Hag vẫn đánh giá cao phong độ và tinh thần thi đấu của trung vệ sinh năm 1993 và muốn giữ anh lại đội.

Mặc dù West Ham và Tottenham đều quan tâm đến Maguire, có vẻ như cầu thủ 31 tuổi sẽ ở lại. Tháng trước, Maguire đã khẳng định không có lý do gì để rời MU trong mùa hè này.

Sau khi bỏ lỡ Euro 2024 cùng tuyển Anh do chấn thương, cựu ngôi sao Leicester đang nỗ lực để đạt phong độ và thể trạng tốt nhất trước mùa giải mới. Maguire cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc các cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh phải hỗ trợ những tân binh trẻ tuổi, chẳng hạn như Leny Yoro từ Lille.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Harry Maguire liệu có còn tương lai ở MU?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *