Nhận định bóng đá Inter Milan vs Las Palmas 0h30 ngày 28/7

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Las Palmas

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Las Palmas 0h30 ngày 28/7 – Giao Hữu CLB 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Las Palmas

Tình hình Inter Milan gần đây

Inter Milan đã khởi động hành trình giao hữu mùa Hè bằng 2 chiến thắng trước những đội bóng nhược tiểu như Pergolettese và Lugano. ĐKVĐ Serie A đang có những sự lựa chọn đối thủ giao hữu khá nhẹ nhàng ở thời điểm hiện tại. Điều này giúp cho thầy trò HLV Simone Inzaghi đang có tinh thần thi đấu khá tốt trước khi bước vào các trận giao hữu với các đội mạnh. Mặc dù đội hình của Nerazzurri vẫn có khá nhiều cầu thủ trẻ, nhưng với chiến thắng liên tiếp chắc chắn họ sẽ nâng cao sự kết nối và chơi tự tin hơn.

Tình hình Inter Milan gần đây
Tình hình Inter Milan gần đây

Tình hình Las Palmas gần đây

Las Palmas chỉ là đội bóng trung bình yếu của Tây Ban Nha. Đội bóng này cũng đã chơi đến 3 trận giao hữu thời gian vừa qua. Thành tích của Las Palmas cho đến hiện tại vẫn là khá kém với 2 trận hòa và 1 thất bại. Tính luôn cả các trận đấu cuối mùa giải vừa qua thì đội bóng này đa trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Với tinh thần thi đấu khá tệ, Las Palmas sẽ rất khó gây bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn như Inter Milan.

Tình hình Las Palmas  gần đây
Tình hình Las Palmas  gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Las Palmas

  • Inter Milan: đang cập nhật…
  • Las Palmas: đang cập nhật…

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Inter Milan vs Las Palmas

Đây sẽ là lần gặp đầu tiên giữa Inter Milan và Las Palmas. Nhìn chung, đội bóng đến từ Serie A có chất lượng cầu thủ tốt hơn rất nhiều so với đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Dù chơi với phần lớn các cầu thủ trẻ, HLV Simone Inzaghi vẫn dư sức để có một kết quả tốt. Chưa kể, toàn đội Inter Milan lúc này đang có tinh thần chiến đấu hết sức tự tin.

Dự đoán: Inter Milan 2-0 Las Palmas

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Las Palmas 0h30 ngày 28/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *