Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City 23h30 ngày 12/11

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City 23h30 ngày 12/11 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City

Tình hình Chelsea gần đây

Chelsea đã khởi đầu mùa giải 2023/24 không tốt, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang tạm xếp thứ 10 trên BXH Premier League 2023/24 với thành tích 4 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Trong đó, thành tích sân nhà chỉ ở mức trung bình với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua; ghi 6 bàn và để thủng lưới 7 bàn.

Trong 7 vòng đấu gần đây trên các đấu trường, Chelsea vẫn duy trì phong độ khá tốt với thành tích 5 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Gần đây họ cũng phát đi được những tín hiệu tích cực. Bằng chứng là đại diện phía Tây thành London mới đè bẹp đối thủ lớn Tottenham tới 4-1 trên sân khách ở vòng đấu trước, nhờ đó mà tinh thần cũng được cải thiện đáng kể. Đây đã là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường đều với tỷ số cách biệt. Cho thấy, hiệu suất hàng công của họ rất mạnh trong giai đoạn này.

Tình hình Chelsea gần đây
Tình hình Chelsea gần đây

Tình hình Man City gần đây

Ở chiều ngược lại, trong khi Chelsea đang phải nỗ lực nhằm lấy lại hình ảnh của một tên tuổi lớn thì Man City vẫn đang duy trì được sức mạnh đáng nể. ĐKVĐ Manchester City vẫn đang dẫn đầu trên BXH Premier League 2023/24 với 9 trận thắng và 2 trận thua trước khi vòng đấu này bắt đầu. Trong đó, thành tích sân khách của họ không ổn định bằng sân nhà khi chỉ có được 4 trận thắng và 2 trận thua.

Tuy nhiên, Phong độ của Man xanh đang trên đà hưng phấn, thắng lợi thứ 5 liên tiếp ở mọi sân chơi này giúp Man City vượt qua vòng bảng giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu sớm 2 vòng đấu. Cùng với đó, nó còn tạo ra cú hích tinh thần rất lớn trước khi Man City bước vào cuộc thư hùng với Chelsea tại Stamford Bridge. Thậm chí, họ còn có đến 4 trận ghi ít nhất 3 bàn, hiệu suất hàng công khá ổn định.

Tình hình Man City gần đây
Tình hình Man City gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Chelsea vs Man City

Số liệu lần này ủng hộ khá tốt cho Manchester City khi họ có được lợi thế đối đầu vượt trội ở 6 cuộc chạm trán gần đây đội bóng từng giành “cú ăn ba” mùa trước lại áp đảo Chelsea hoàn toàn. Không chỉ toàn thắng, Man City thậm chí còn không một lần để cho Chelsea ghi bàn ở những trận đấu nói trên. Nên tôi cho rằng Manchester City vẫn sẽ tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ của mình trong trận này.

Dự đoán: Manchester City thắng       

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Gà Trống

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City 23h30 ngày 12/11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *