Eder Militao đổi người yêu với Leonardo Pereira như phim

Eder Militao đổi người yêu với Leonardo Pereira như phim

Ngôi sao của Real Madrid, Eder Militao và cầu thủ đồng hương người Brazil – Leonardo Pereira đã có một pha đổi người yêu khiến nhiều người ngạc nhiên

Leonardo Pereira, cầu thủ đang chơi cho đội bóng hàng đầu Serie A là Flamengo đã dành vài tháng qua để phô trương tình yêu của mình với Karoline Lima, người từng hẹn hò với Eder Militao và có một đứa con với anh.

Nhưng trung vệ của Real Madrid có lẽ cũng không quá phiền lòng khi Eder Militao hiện đã công khai mối quan hệ của mình với Taina Castro… người cũ của chính Pereira.

Chàng trai 26 tuổi viết: “Cặp đôi hoàn hảo” trong đoạn video anh đăng trên Instagram Live cho thấy anh chơi Teqball, một môn thể thao đang phát triển nhanh chóng kết hợp bóng đá với bóng bàn cùng Taina Castro.

Eder Militao đổi người yêu với Leonardo Pereira như phim

Eder Militao đăng story chơi bóng cùng Taina Castro

Taina và Leonardo Pereira chia tay vào tháng 7 năm ngoái nhưng cầu thủ này chỉ xác nhận cuộc hôn nhân của anh đã kết thúc vào tháng 10, phủ nhận tin đồn anh không chung thủy và nói rằng việc chia tay với mẹ của hai đứa con là do “sự đồng ý của cả hai”.

Pereira được cho là đã gặp Karoline trong một lần gặp gỡ khi làm việc ở Brazil.

Cặp đôi đã không lãng phí thời gian để thể hiện sự ái mộ của mình dành cho nhau trên mạng xã hội kể từ khi họ chia sẻ nụ hôn đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái.

Eder Militao đổi người yêu với Leonardo Pereira như phim

Vào tháng 3, họ đăng một bức ảnh selfie khoá môi nồng cháy. Cầu thủ người Brazil bế người bạn gái mới trong bộ bikini thiếu vải bên bãi biển ở Brazil.

Anh đăng tấm ảnh với dòng chú thích: “Thêm một người nữa, tình yêu của tôi… Đó là sự khởi đầu của một câu chuyện tuyệt vời mà chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng. Cảm ơn em vì tất cả mọi thứ, yêu em.”

Trong khi đó, Eder Militao tỏ ra kín đáo hơn bất chấp những tin đồn về sự thân thiết của anh với người yêu cũ Pereira kể từ kỳ nghỉ Giáng sinh và các bài đăng trên mạng xã hội gần đây cho thấy Taina đến Madrid dự sinh nhật mẹ anh.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Eder Militao đổi người yêu với Leonardo Pereira như phim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *