Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn

Lautaro Martinez hiện đang nghỉ hè tại Mỹ cùng với vợ anh, người mẫu Agustina Gandolfo. Cặp đôi gây sốt với người hâm mộ, đặc biệt là Agustia khi diện bikini.

Ngôi sao của Inter Milan đã toả sáng trong màu áo đội tuyển Argentina giúp họ bảo vệ thành công chức vô địch Copa America vào đầu tháng này. Martinez đã có đóng góp quan trọng cho chiến thắng của Albiceleste, ghi được 5 bàn thắng trong 6 trận đấu. Thành tích này càng ấn tượng hơn khi anh ghi 27 bàn trong 44 trận cho Inter mùa giải trước, lên ngôi vô địch Serie A một cách thuyết phục.

Sau một mùa giải đầy thành công, tiền đạo này hoàn toàn xứng đáng với kỳ nghỉ của mình. Lautaro Martinez đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sau chức vô địch Copa America 2024. Anh cùng vợ, người mẫu Agustina Gandolfo đã có những bức ảnh trong kỳ nghỉ của họ đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn 2
Vo Lautaro Martinez khoe than hinh cuc chuan
Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn

Cặp đôi, lần lượt 26 và 29 tuổi, đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Miami, Florida. Lautaro Martinez và vợ đã thưởng thức những bữa ăn sang trọng và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của Miami. Họ thậm chí còn thuê một chiếc du thuyền sang trọng để khám phá Đại Tây Dương, cùng với sự tham gia của cầu thủ bóng rổ Jano – anh trai của Martinez.

Chuyến đi du thuyền trở nên hoàn hảo với hoạt động lướt ván phản lực, điều mà cả hai đều rất yêu thích. Cặp đôi đã chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời này trên Instagram. Họ kết thúc ngày bằng việc đăng tải những hình ảnh họ hôn nhau trên du thuyền.

Lautaro Martinez chú thích: “Cuộc sống của anh!!! Anh yêu em.” Agustina cũng chia sẻ bức ảnh cô diện bikini màu xanh trên bãi biển, thu hút sự chú ý của 1,6 triệu người theo dõi. Cặp đôi có hai con chung – Nina và Theo.

Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn 3

Những màn trình diễn ấn tượng của Martinez cho Inter trong vài năm qua đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Chelsea của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Inter đã ký hợp đồng mới với cầu thủ người Argentina này.

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Vợ Lautaro Martinez khoe thân hình cực chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *