Rodri và Morata bị UEFA điều tra về phát ngôn trong lễ ăn mừng

Rodri và Morata bị UEFA điều tra về phát ngôn trong lễ ăn mừng

Rodri và Alvaro Morata sẽ bị UEFA điều tra vì phát ngôn không phù hợp trong lễ rước cúp sau khi đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024.

Rodri và Morata bị UEFA điều tra sau lễ ăn mừng của ĐT Tây Ban Nha

Đội tuyển Tây Ban Nha đã tổ chức lễ rước cúp sau khi vô địch Euro 2024. Đây là lần thứ tư Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro, đưa họ trở thành đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử giải đấu.

Rodri và Alvaro Morata đã đóng góp quan trọng cho Tây Ban Nha trong hành trình đến ngôi vô địch tại Euro 2024 diễn ra tại Đức. Rodri là tiền vệ trụ cột kiểm soát lối chơi của đội cho đến khi chấn thương trong trận chung kết gặp Anh. Trong khi đó, Alvaro Morata là đội trưởng, anh ghi được 1 bàn trong 7 lần ra sân cho La Roja.

Rodri Morata
Rodri và Morata bị UEFA điều tra sau lễ rước cúp của ĐT TBN

Trong niềm vui của buổi lễ rước cúp, Rodri và Morata đã cao hứng nói rằng “Gibraltar thuộc về Tây Ban Nha”, dẫn đến đơn khiếu nại của Liên đoàn bóng đá Gibraltar gửi tới UEFA ngay sau đó.

Một thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Gibraltar cho biết: “Chúng tôi nhận thấy sự khiêu khích và xúc phạm trong những màn ăn mừng của đội tuyển Tây Ban Nha sau khi vô địch Euro 2024.

Sáng nay, chúng tôi đã nhận được lời khuyên về việc gửi đơn khiếu nại tới UEFA liên quan đến những lời hát không thể chấp nhận được của các cầu thủ Tây Ban Nha sau khi giành chức vô địch Euro 2024.

Bóng đá không có chỗ cho những hành vi như thế này.”

Gibraltar is SPANISH' claim Spain Euro 2024 winners at victory party in  Madrid

Mới đây, UEFA xác nhận sẽ điều tra Rodri và Morata về hành động của họ trong buổi lễ ăn mừng tại Madrid.

“Một thanh tra Đạo đức và Kỷ luật đã được chỉ định để đánh giá khả năng vi phạm Quy định kỷ luật của UEFA bởi các cầu thủ Rodrigo Hernandez Cascante và Alvaro Morata trong buổi lễ rước cúp Euro 2024 tại Madrid ngày 15 tháng 7 năm 2024.

Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp vào thời điểm thích hợp.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Rodri và Morata bị UEFA điều tra về phát ngôn trong lễ ăn mừng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *