Crystal Palace muốn chiêu mộ Emile Smith Rowe

Crystal Palace muốn chiêu mộ Emile Smith Rowe

Theo talkSPORT, Crystal Palace đã đưa ra một đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh để chiêu mộ Emile Smith Rowe từ Arsenal.

Emile Smith Rowe dự kiến sẽ rời Emirates vào mùa hè này sau khi không còn giữ được vị trí quan trọng trong đội hình của Mikel Arteta. Dù mùa giải trước không gặp nhiều chấn thương, anh chỉ có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường, với chỉ 4 lần đá chính.

Để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, cầu thủ sinh năm 2000 đang cân nhắc việc rời Arsenal. Cầu thủ 23 tuổi này nhận được sự quan tâm từ Fulham và Crystal Palace, nhưng cả hai đề nghị đều bị Arsenal từ chối. Fulham đề xuất 25 triệu bảng, trong khi Crystal Palace đưa ra con số 30 triệu bảng.

Emile Smith Rowe duoc Crystal Palace quan tam
Emile Smith Rowe được Crystal Palace quan tâm

Arsenal hiện đang yêu cầu 35 triệu bảng cho tuyển thủ người Anh này. Huấn luyện viên Oliver Glasner rất muốn đưa Smith Rowe về Palace, vì vậy khả năng Đại bàng sẽ đáp ứng yêu cầu từ đội chủ sân Emirates là khá cao.

Emile Smith Rowe được coi là ứng viên lý tưởng để thay thế Michael Olise, người đã được bán cho Bayern Munich với hợp đồng trị giá hơn 50,8 triệu bảng. Crystal Palace đã ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Daichi Kamada, người từng làm việc với Glasner tại Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng đội bóng vẫn muốn củng cố thêm sức mạnh cho hàng công.

Arsenal will 'reject' Crystal Palace 'offer' for Smith Rowe as surprise  Arteta stance revealed

Fabrizio Romano cũng đưa tin rằng Palace sắp đưa ra quyết định về việc chiêu mộ Ryan Sessegnon, cầu thủ hiện đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Tottenham vào đầu mùa hè. Hậu vệ trái này đã không thành công tại Spurs sau thương vụ trị giá 25 triệu bảng vào năm 2019. Anh tập luyện cùng Palace và gần đây tham gia một trận giao hữu không có khán giả với Bournemouth trong những ngày qua.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Crystal Palace muốn chiêu mộ Emile Smith Rowe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *