Jurgen Klopp tức giận vì buổi họp báo bị cản trở

Jurgen Klopp tức giận vì buổi họp báo bị cản trở

CĐV Toulouse ăn mừng đầy cảm xúc sau khi đội bóng của họ đánh bại Liverpool, và HLV Klopp không hài lòng với sự kiện này do nó tác động đến buổi họp báo sau trận.

HLV Klopp tức giận sau trận thua Toulouse

Liverpool chỉ phải đối mặt với đội xếp thứ 14 tại Ligue 1 mùa này nhưng họ vẫn không thể giành chiến thắng. Tất cả nỗ lực của họ thậm chí còn chẳng kiếm về nổi 1 điểm, và việc một bàn thắng được ghi trong những phút bù giờ bị VAR từ chối có lẽ làm người hâm mộ Liverpool cảm thấy tiếc nuối.

Trong khi đó, chiến thắng của Toulouse đã chấm dứt chuỗi không thắng của họ kéo dài trong 5 trận đấu trước đó. CĐV của đội bóng Pháp đã ăn mừng cuồng nhiệt đến mức buổi họp báo sau trận phải được tổ chức ở ngoài sân Municipal trong một căn lều dã chiến.

Liverpool thua đội đứng thứ 14 Ligue 1 - VnExpress Thể thao
Liverpool để thua trước Toulouse

HLV Jurgen Klopp, đang tức giận vì trận thua của đội bóng trở nên càng không hài lòng khi phải tham gia buổi họp báo trong một bối cảnh tạm bợ. Mọi thứ tệ đến mức Klopp không thể nghe rõ câu hỏi của các phóng viên, và ông không ngần ngại thể hiện sự không hài lòng của mình.

Klopp nói: “Trận đấu này đã diễn ra như buổi họp báo này, hoàn toàn hỗn loạn. Còn việc ai đề xuất tổ chức buổi họp báo sau trận trong điều kiện này? Sẽ là một câu hỏi thú vị đấy?”

HLV Klopp tức giận sau trận thua Toulouse

Theo thông tin từ UEFA, đội chủ nhà Toulouse FC sẽ phải chịu trách nhiệm đảm bảo rằng cơ sở vật chất cho buổi họp báo phải đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết cho cả hai HLV. Hiện tại, Toulouse FC vẫn chưa có phản hồi chính thức về vụ việc.

Ngoài ra, HLV người Đức cũng bày tỏ không hài lòng với cách trọng tài đã không công nhận bàn gỡ hòa của Liverpool vào phút cuối trận. Tuy nhiên, Klopp cũng thừa nhận rằng đội của ông chưa thi đấu đủ tốt trong trận đấu này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Jurgen Klopp tức giận vì buổi họp báo bị cản trở

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *