Nhận định bóng đá Vasteras SK vs BK Hacken 0h ngày 9/7

Nhận định bóng đá Vasteras SK vs BK Hacken

Nhận định bóng đá Vasteras SK vs BK Hacken 0h ngày 9/7 – VĐQG Thụy Điển 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Vasteras SK vs BK Hacken

Tình hình Vasteras SK gần đây

Vasteras đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng VĐQG Thụy Điển với vị trí thứ 16 cùng thành tích bết bát 2 thắng, 2 hòa và 8 thua. Là tân binh của giải đấu, đội bóng này rõ ràng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với nhịp độ khốc liệt của giải đấu cao nhất xứ Bắc Âu. Hàng công thi đấu bế tắc thể hiện qua việc chỉ ghi vỏn vẹn 8 bàn sau 12 trận. Tuy nhiên, điểm sáng le lói nơi hàng thủ được xem là khá vững chắc nếu so với mặt bằng chung của nhóm “cầm đèn đỏ”.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận những tín hiệu tích cực mà thầy trò huấn luyện viên Vasteras đã thể hiện thời gian gần đây. Chiến thắng hủy diệt 4-0 ngay trên sân của Kalmar đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của đội bóng. Chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp càng cho thấy tinh thần thi đấu đang lên cao và khả năng giành điểm của Vasteras là không thể xem thường.

Tình hình Vasteras SK gần đây
Tình hình Vasteras SK gần đây

Tình hình BK Hacken gần đây

Häcken đang tạm thời yên vị ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng VĐQG Thụy Điển với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 thất bại. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu vẫn còn trong tầm tay, tuy nhiên thầy trò huấn luyện viên Paco Johansen cần phải nỗ lực hơn nữa trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Điểm yếu cố hữu của Häcken nằm ở khả năng thi đấu xa nhà, khi thành tích sân khách chỉ dừng lại ở mức trung bình với 2 thắng, 1 hòa và 3 thua.

Phong độ gần đây của đội bóng cũng là một dấu hỏi lớn. 7 trận gần nhất, Häcken chỉ có được 2 chiến thắng, hòa 1 và để thua tới 4 trận. Hàng thủ đang là nỗi lo thường trực khi liên tục mắc sai lầm, đặc biệt là trong chuỗi 4 trận toàn thua trên sân khách vừa qua.

Tình hình BK Hacken gần đây
Tình hình BK Hacken gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Vasteras SK vs BK Hacken

  • Vasteras SK: Fagerstroem; Marques, Nsabiyumva, Douglas; Warneryd, Linday, Magnusson, Larsson; Diabate, Aaslund, Johansson.
  • BK Hacken: Linde; Fridriksson, Lode, Hovland, Lundqvist; Rygaard, Gustafson, Romeo; Layouni, Chilufya, Inoussa.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Vasteras SK vs BK Hacken

Dữ liệu đối đầu gần đây cho thấy Häcken đang có phần lấn át. Họ đã đánh bại đối thủ trong hai lần đối đầu trước gần nhất, nhưng lần duy nhất làm khách trên sân đối thủ đã bị cầm hòa. Xét đến việc Vasteras đang có phong độ giành điểm tốt trong thời gian gần đây, tôi cho rằng Häcken, với khả năng thi đấu trên sân khách không tốt, sẽ gặp khó khăn.

Dự đoán hai đội sẽ hòa nhau.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Trương Phi

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Vasteras SK vs BK Hacken 0h ngày 9/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *