Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil 8h ngày 7/7

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil 8h ngày 7/7 – Copa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil

Tình hình Uruguay gần đây

Không hề sai khi nói rằng Uruguay đang là đội chơi ấn tượng nhất ở Copa America 2024, bên cạnh nhà đương kim vô địch thế giới Argentina. Sớm giành vé đi tiếp sau 2 lượt trận đầu tiên với những chiến thắng trước Panama và Bolivia, tưởng chừng thầy trò Marcelo Bielsa sẽ có trận đấu đặt nặng toan tính trước tuyển Mỹ ở lượt trận cuối cùng.

Thế nhưng nhìn vào những gì diễn ra trên sân Arrowhead Stadium, Uruguay chẳng những không nương chân cho đối thủ mà vẫn bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất. Thi đấu bùng nổ ở chặng đường đã qua với 9 bàn thắng nhưng có lẽ chính các cổ động viên của Uruguay cũng hiểu rằng đây là trận đấu mà họ khó có thể chờ đợi một màn trình diễn tưng bừng từ đội nhà.

Tình hình Uruguay gần đây
Tình hình Uruguay gần đây

Tình hình Brazil gần đây

Ngoài chiến thắng 4-1 trước Paraguay ở lượt trận thứ 2, nhìn chung Brazil chưa đáp ứng được kỳ vọng của các cổ động viên nhà cũng như giới mộ điệu ở chiến dịch lần này. Trong cả hai trận hòa 0-0 trước Costa Rica cũng như 1-1 trước Colombia, đoàn quân của huấn luyện viên Dorival Silvestre Junior đều cho thấy sự bế tắc trên mặt trận tấn công.

Thậm chí ở trận đấu phân định ngôi đầu bảng với Colombia, Selecao chỉ tạo ra số bàn thắng kỳ vọng ở mức 0.22. Uruguay là đội bóng có phong độ thậm chí còn cao hơn Colombia và chắc chắn đây sẽ là 90 phút đầy thử thách cho Những vũ công xứ Samba. Nhất là khi Vinicius Jr đã nhận đủ thẻ vàng và bị cấm thi đấu ở trận này.

Tình hình Brazil gần đây
Tình hình Brazil gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Uruguay vs Brazil

Đội hình dự kiến Uruguay vs Brazil

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Uruguay vs Brazil

Có đến 7 trong tổng số 10 trận mà hai đội chạm mặt nhau trong quá khứ có từ 3 bàn thắng trở lên. Uruguay đang sở hữu hàng công thi đấu hết sức ấn tượng với 9 bàn thắng có được chỉ sau 3 trận vừa qua và 2 trong 3 trận đấu đó có từ 3 bàn trở lên. Trong khi Brazil vẫn được biết đến với lối chơi tấn công đẹp mắt và cũng đã mang về cho mình 5 bàn thắng vừa qua, một trận đấu đầy hứa hẹn và hấp dẫn.

Dự đoán tỷ số: Uruguay 2-1 Brazil

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Phùng Siêu

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil 8h ngày 7/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *