Nhận định bóng đá Gremio vs Palmeiras 5h ngày 5/7

Nhận định bóng đá Gremio vs Palmeiras

Nhận định bóng đá Gremio vs Palmeiras 5h ngày 5/7 – VĐQG Brazil 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Gremio vs Palmeiras

Tình hình Gremio gần đây

Grêmio hiện đang có 10 điểm và đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, đội bóng này cần phải giành điểm để tránh xuống hạng nên động lực chiến đấu là không phải bàn cãi. Trong trận đấu gần nhất, Grêmio đã giành chiến thắng 1-0 trước Fluminense, giúp họ trở lại đường đua chiến thắng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này của mùa giải, Grêmio mới chỉ ghi được 8 bàn sau 11 trận, là đội bóng có số bàn thắng ít nhất trong giải đấu.

Trên sân nhà, Grêmio đã thi đấu 6 trận với kết quả 3 thắng và 3 thua, thể hiện khả năng phân định thắng thua rõ ràng. Gần đây, Grêmio đã thắng số liệu trong 2 trận liên tiếp, cho thấy dấu hiệu hồi phục. Đáng chú ý, trong 4 trận gần nhất của họ đều có ít bàn thắng, điều này có thể tiếp tục diễn ra trong trận đấu tới.

Tình hình Gremio gần đây
Tình hình Gremio gần đây

Tình hình Palmeiras gần đây

Ngược lại, Palmeiras hiện đang có 26 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm, rõ ràng họ có động lực rất lớn để giành chiến thắng. Trong trận đấu gần nhất, Palmeiras đã giành chiến thắng 2-0 trước Corinthians, giúp họ trở lại đường đua chiến thắng. Trên sân khách, Palmeiras có thành tích rất ấn tượng với 4 thắng, 1 hòa và 1 thua sau 6 trận, là đội có thành tích sân khách tốt nhất giải.

Sau 13 trận đấu mùa này, Palmeiras chỉ để lọt lưới 9 bàn, là đội có số bàn thua ít thứ 2 trong giải đấu. Trong 5 trận gần nhất, họ đã ghi tổng cộng 11 bàn, trung bình hơn 2 bàn mỗi trận, thể hiện hiệu suất tấn công xuất sắc. Trong 5 lần đối đầu gần nhất với Grêmio, Palmeiras đã thắng 4 trận và chỉ thua 1 trận. Ngoài ra, họ đã thắng số liệu trong 6/7 trận gần nhất, cho thấy phong độ ổn định.

Tình hình Palmeiras gần đây
Tình hình Palmeiras gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Gremio vs Palmeiras

  • Gremio: Marchesin; Pedro, Geromel, Ely, Reinaldo; Edenilson, Pepe, Carballo; Gomes, Pavon, Cristaldo.
  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Naves, Reis, Piquerez, Fabinho, Vanderlan, Mayke, Estevao, Dudu; Lopez.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Gremio vs Palmeiras

Grêmio đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất trên sân nhà, giúp nâng cao tinh thần đội bóng. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với một đối thủ rất mạnh là Palmeiras, đội bóng có phong độ và thành tích ấn tượng hơn hẳn.

Với sự cạnh tranh gay gắt cho vị trí đầu bảng, Palmeiras sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá:

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Gremio vs Palmeiras 5h ngày 5/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *