Nhận định bóng đá Costa Rica vs Paraguay 8h ngày 3/7

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Paraguay 8h ngày 3/7 – Copa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Paraguay

Tình hình Costa Rica gần đây

Tưởng chừng như với việc cầm chân được ứng cử viên vô địch Brazil sẽ giúp Costa Rica tràn đầy sự tin và thậm chí có thể làm nên điều thần kỳ trước Colombia. Tuy nhiên, mọi kịch bản đã nằm ngoài dự tính khi họ bị đối thủ hủy diệt đến 3 bàn không gỡ.

Mặc dù cơ hội đi tiếp của thầy trò Gustavo Alfaro vẫn còn nhưng nhìn chung là rất thấp. Dù sao thì Costa Rica cũng không phải là tập thể quá mạnh, trận đấu thủ tục với Paraguay sẽ là cơ hội để họ thể hiện sức mạnh trước khi phải dừng cuộc chơi.

Tình hình Costa Rica gần đây
Tình hình Costa Rica gần đây

Tình hình Paraguay gần đây

Bên kia chiến tuyến, Paraguay cũng chẳng khá hơn là mấy khi họ cũng để cho Colombia đánh bại và ngay sau đó chính là trận thua thảm trước Brazil. Với 2 thất bại liên tiếp, Paraguay đã chính thức nói lời chia tay Copa America 2024.

Màn trình diễn của đoàn quân Daniel Garnero là chẳng có gì bất ngờ, một lối chơi với nhiều những vấn đề cộng kèm với khả năng phòng ngự yếu kém khiến họ trở nên quá mỏng manh trước những hàng công có sức tấn công khủng như Brazil hay Colombia.

Tình hình Paraguay gần đây
Tình hình Paraguay gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Paraguay

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Paraguay

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Costa Rica vs Paraguay

Nên nhớ, trong cuộc đụng độ tại Copa America 2016, Costa Rica cũng đã cầm hòa được Paraguay. Thậm chí trong 3 lần chạm mặt  gần nhất thì đội bóng đến từ CONCACAF cũng chưa để thua trận nào. Trận hòa trước Brazil ở lượt đầu ra quân đã nói lên thực tế rằng, đoàn quân Gustavo Alfaro không hề yếu và trước một kẻ không hơn không kém như Paraguay thì họ vẫn có thể giành chiến thắng.

Dự đoán tỷ số: Costa Rica 2-1 Paraguay

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Minh Ngọc

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Costa Rica vs Paraguay 8h ngày 3/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *