Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia 8h ngày 3/7

Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia

Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia 8h ngày 3/7 – Copa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia

Tình hình Brazil gần đây

Brazil đã có một màn trình diễn tệ hại trong trận mở màn Copa America 2024. Mặc dù họ đã áp đảo Costa Rica, nhưng các đường chuyền và tấn công lại thiếu quyết đoán, dẫn đến việc bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tuy nhiên, tin tốt là Brazil đã nhận ra vấn đề này và đã có những điều chỉnh.

Trong trận đấu với Paraguay, họ đã chuyền bóng, di chuyển và pressing một cách quyết đoán hơn. Kết quả là đội bóng xứ Samba chiến thắng dễ dàng 4-1 với 4 bàn thắng. Và hiện tại, Brazil đang xếp thứ 2 bảng D với 4 điểm và hơn 3 điểm so với đội xếp sau Costa Rica. Đội bóng vàng xanh chỉ cần không thua ở lượt đấu tới là chắc chắn vào vòng knock-out.

Tình hình Brazil gần đây
Tình hình Brazil gần đây

Tình hình Colombia gần đây

Trong khi đó, Colombia đã đánh bại Costa Rica với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ 2 bảng D Copa America 2024, nâng tổng số trận thắng liên tiếp của họ lên 10 trận và kéo dài chuỗi trận bất bại lên 25 trận trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất trong làng bóng đá thế giới hiện nay.

Các cầu thủ của Colombia có sự phối hợp rất ăn ý, và họ có thể dễ dàng xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương bằng những pha phối hợp và di chuyển đơn giản trong không gian hẹp. Và đội bóng của Jame Rodriguez đã chắc chắn đi tiếp vào vòng trong nên họ hoàn toàn có thể dưỡng chân cầu thủ quan trọng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Tình hình Colombia gần đây
Tình hình Colombia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia

Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Brazil vs Colombia

Mặc dù số liệu trận đấu đánh giá cao Brazil, nhưng tôi cho rằng họ không có lợi thế lớn như vậy.

Trên lý thuyết, Brazil có một đội hình toàn sao nhưng họ thiếu một cầu thủ chủ chốt thực sự và chiến thuật của họ khá lộn xộn, không có trọng tâm trong tấn công.

Thực lực của Colombia không hề kém cạnh Brazil và họ thậm chí đã đánh bại Brazil tại vòng loại World Cup 2026 gần đây nhất.

Do đó, tôi cho rằng Colombia sẽ thua tối đa một bàn.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Lộc Sơn

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Brazil vs Colombia 8h ngày 3/7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *