Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia 23h ngày 30/6

Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia

Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia 23h ngày 30/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia

Tình hình Anh gần đây

Đội tuyển Anh đã thể hiện sự thiếu hiệu quả trong tấn công tại Euro 2024 khi chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận vòng bảng, đạt thành tích 1 thắng và 2 hòa. Điều này gây ngạc nhiên bởi họ sở hữu nhiều ngôi sao như Bellingham, Kane, Foden, Saka, Rice, Arnold và Palmer.

Đặc biệt, việc không thể ghi bàn trước đội yếu hơn như Slovenia đã khiến nhiều người lo ngại về khả năng tiến xa của Anh trong vòng loại trực tiếp. Trong trận đấu với Slovenia, dù đội tuyển Anh chiếm ưu thế vượt trội về mọi mặt, tỷ lệ kiểm soát bóng là 74% so với 26%, số đường chuyền là 746 so với 272, số lần sút là 12 so với 4, sút trúng đích là 4 so với 1, và số quả phạt góc là 6 so với 0, số lần sút trong vòng cấm là 6 so với 1, nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Mặc dù Slovenia dựng lên một hàng thủ kiên cố, nhưng với các ngôi sao tấn công hàng đầu đang thi đấu cho các CLB lớn, việc Tam Sư không thể phá vỡ hàng thủ đối phương là điều đáng thất vọng. HLV Southgate cần nghiêm túc xem xét và tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

Tình hình Anh gần đây
Tình hình Anh gần đây

Tình hình Slovakia gần đây

Slovakia hiện đang đứng thứ 48 trên thế giới và thứ 26 châu Âu, với tổng giá trị đội hình là 156,4 triệu euro. Tại kỳ Euro này, Slovakia giành được vị trí thứ ba trong bảng với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 3 bàn và để lọt lưới 3 bàn. Trung bình mỗi trận họ ghi được 1 bàn, hiệu suất tấn công khá ổn định, nhưng phòng ngự lại không vững chắc khi trung bình mỗi trận để lọt lưới 1 bàn.

Slovakia đã có trận hòa 1-1 với Romania trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đảm bảo vị trí thứ 3 để tiến vào vòng loại trực tiếp.

Tình hình Slovakia gần đây
Tình hình Slovakia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Anh vs Slovakia

Đội hình dự kiến Anh vs Slovakia

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Anh vs Slovakia

Lịch sử đối đầu cho thấy Anh có ưu thế rõ rệt so với Slovakia. Trong lần gặp nhau gần nhất, Anh đã đánh bại Slovakia với tỷ số 2-1. Điều này cho thấy Anh vượt trội về cả kỹ thuật và chiến thuật.

Dựa trên những phân tích trên, Anh được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Họ có đội hình mạnh mẽ và chiến thuật ổn định, trong khi Slovakia tuy có những điểm mạnh riêng nhưng lại yếu thế hơn về tổng thể.

Do đó, tôi dự đoán Anh sẽ giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Hữu Công

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Anh vs Slovakia 23h ngày 30/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *