Nhận định bóng đá Canada vs Chile 7h ngày 30/6

Nhận định bóng đá Canada vs Chile

Nhận định bóng đá Canada vs Chile 7h ngày 30/6 – Cppa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Canada vs Chile

Tình hình Canada gần đây

Canada là một đội bóng đang nổi lên tại khu vực Bắc Mỹ, gần đây đã dần khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Họ đã giành chức vô địch Gold Cup hai lần và hai lần vào đến vòng chung kết World Cup, dù chưa vượt qua vòng bảng nhưng những thành tích này đã đủ chứng minh sức mạnh của họ.

Tại Copa America lần này, Canada đã thể hiện sức mạnh đáng nể. Đội hình của họ được dẫn dắt bởi ngôi sao Bayern Munich Alphonso Davies, cùng với Tajon Buchanan của Inter Milan và Cyle Larin của Mallorca, khiến cho sức mạnh đội hình không thể xem thường.

Trong trận đấu gần đây nhất tại vòng bảng Copa America, Canada đã giành chiến thắng 1-0 trước Peru. Chiến thắng này không chỉ mang lại 3 điểm quý giá mà còn giúp họ chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng trước đó. Tuy nhiên, khả năng tấn công của Canada gần đây có phần suy giảm. Trong 6 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 5 bàn, trong đó có 3 trận tịt ngòi. Hiệu suất tấn công như vậy sẽ đặt họ vào thế khó khi đối đầu với các đội mạnh.

Tình hình Canada gần đây
Tình hình Canada gần đây

Tình hình Chile gần đây

Chile đang gặp nhiều vấn đề hơn. Là một đội bóng truyền thống của Nam Mỹ, Chile đã hai lần giành chức vô địch Copa America và đạt được thành tích tốt tại World Cup. Tuy nhiên, trong Copa America lần này, họ đã không thể hiện được phong độ tốt. Dù có những cầu thủ như Alexis Sanchez và Claudio Bravo, nhưng thành tích đạt được thực sự không đủ thuyết phục.

Trong 6 trận gần nhất của vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Chile chỉ ghi được 3 bàn, cho thấy khả năng tấn công không đủ sắc bén. Trong hai trận vòng bảng Copa America 2024, họ không ghi được bàn thắng nào, đồng thời để thua 0-1 trước Argentina trong trận gần nhất, khiến tình hình đi tiếp rất khó khăn.

Tình hình Chile gần đây
Tình hình Chile gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào gần đây.

Đội hình dự kiến Canada vs Chile

Đội hình dự kiến Canada vs Chile

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Canada vs Chile

Cả hai đội sẽ dồn hết sức để cạnh tranh giành vé vào vòng sau. Canada cần cải thiện hiệu suất tấn công để vượt qua hàng phòng ngự đối phương, trong khi Chile cần điều chỉnh phong độ và tìm lại cảm giác ghi bàn. Mặc dù Chile không nhận được quá nhiều sự ủng hộ, nhưng với kinh nghiệm của mình, khả năng họ vận có thể giành được ít nhất là 1 điểm.

Dự đoán Chile bất bại. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tuấn Phương

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Canada vs Chile 7h ngày 30/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *