Nhận định bóng đá Fluminense vs Vitoria 5h ngày 28/6

Nhận định bóng đá Fluminense vs Vitoria

Nhận định bóng đá Fluminense vs Vitoria 5h ngày 28/6 – VĐQG Brazil 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Fluminense vs Vitoria

Tình hình Fluminense gần đây

Fluminense mùa trước xếp thứ 8 tại giải VĐQG Brazil, giành quyền tham dự Copa Sudamericana. Mùa giải mới, sau 11 vòng đấu, họ chỉ có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua, xếp cuối bảng xếp hạng, kém nhóm an toàn 3 điểm, sa sút đáng kể so với mùa trước. Trong 11 vòng đấu, họ ghi được 10 bàn và để thủng lưới 19 bàn, cho thấy sự yếu kém trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Các cầu thủ ghi bàn chủ lực của họ là Marcelo và Arias.

Trên sân nhà, họ có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua sau 6 vòng đấu.Thành tích vẫn hết sức thất thường của Fluminense. Ở vòng đấu trước vào ngày 24 tháng 6, họ đã tiếp đón đội đầu bảng Flamengo trên sân nhà và bị đánh bại 1-0 ở những phút cuối trận, tiếp tục chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại giải đấu.

Tình hình Fluminense gần đây
Tình hình Fluminense gần đây

Tình hình Vitoria gần đây

Vitória là đội mới lên hạng ở giải VĐQG Brazil mùa này. Sau 11 vòng đấu, họ có 2 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua, xếp thứ 4 từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Vitoria đang nằm trong khu vực xuống hạng và có cùng 9 điểm với Goiás, đội đang đứng ngay trên nhóm xuống hạng. Trong 11 vòng đấu, họ ghi được 13 bàn và để thủng lưới 19 bàn. Vitoria đang thiếu hiệu quả ở khâu ghi bàn và thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự. Các cầu thủ ghi bàn chủ lực của họ là Osvaldo, Matheusinho và Léo Gamalho.

Trên sân khách, họ có 2 trận hòa và 3 trận thua sau 5 vòng đấu, chưa có chiến thắng nào trên sân khách và thể hiện phong độ kém cỏi khi thi đấu xa nhà. Ở vòng đấu trước vào ngày 24 tháng 6, họ đã làm khách trên sân của đội bóng đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng là Bragantino và bị lội ngược dòng 2-1 sau khi đã dẫn trước, chấm dứt chuỗi 2 trận thắng quý giá.

Tình hình Vitoria gần đây
Tình hình Vitoria gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Fluminense vs Vitoria

Đội hình dự kiến Fluminense vs Vitoria

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fluminense vs Vitoria

Fluminense đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp và có phong độ kém cỏi. Mặc dù họ đã không thắng trong 3 trận sân nhà gần nhất, nhưng số liệu cho thấy họ được đánh giá cao hơn trong trận đấu này.

Trong lịch sử đối đầu, Fluminense vẫn đang áp đảo đối thủ với thành tích bất bại trong 5 lần gặp nhau gần nhất.

Do đó, trận đấu này được dự đoán là Fluminense sẽ giành chiến thắng để cải thiện phong độ.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Ngô Tân Diệp

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fluminense vs Vitoria 5h ngày 28/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *