Nhận định bóng đá Panama vs Mỹ 5h ngày 28/6

Nhận định bóng đá Panama vs Mỹ

Nhận định bóng đá Panama vs Mỹ 5h ngày 28/6 – Copa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Panama vs Mỹ

Tình hình Panama gần đây

Panama hiện đang xếp hạng 45 trên bảng xếp hạng FIFA. Năm nay, đội tuyển đã thi đấu khá ổn định và giành vị trí thứ 4 ở CONCACAF Nations League, đồng thời thắng cả 2 trận ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Bắc Mỹ.

Đội hình của Panama chủ yếu là các cầu thủ thi đấu ở các giải đấu châu Mỹ, ngoại trừ Murillo đang thi đấu cho Marseille ở Ligue 1.

Trong trận mở màn Copa America 2024, Panama có màn trình diễn không tốt khi thua 1-3 trước Uruguay. Dù có tỷ lệ kiểm soát bóng 46% và 10 lần dứt điểm, họ chỉ có 3 cú sút trúng đích, bằng một nửa so với đối thủ.

Murillo đã ghi bàn danh dự ở cuối trận, nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại, hiện tại Panama đứng thứ 3 trong bảng C với 0 điểm.

Tình hình Panama gần đây
Tình hình Panama gần đây

Tình hình Mỹ gần đây

Mỹ hiện đang xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng FIFA. Năm nay, đội đã có phong độ xuất sắc và giành chức vô địch CONCACAF Nations League.

Sự tiến bộ rõ rệt của đội tuyển Mỹ có liên quan trực tiếp đến việc nhiều cầu thủ thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, bao gồm Pulisic (AC Milan), Balogun (Monaco), Weah (Juventus), Reyna (Dortmund), Adams (Bournemouth), McKennie (Juventus), A. Robinson (Fulham), Ream (Fulham), C. Richards (Crystal Palace), Carter-Vickers (Celtic), Turner (Nottingham Forest), Musah (AC Milan), De la Torre (Celta Vigo) và Johnny (Real Betis).

Trong trận mở màn Copa America 2024, Mỹ đã thắng 2-0 trước Bolivia với tỷ lệ kiểm soát bóng 60%, 20 lần dứt điểm và 8 cú sút trúng đích. Pulisic và Balogun là những người ghi bàn giúp đội tuyển Mỹ có khởi đầu thuận lợi và hiện đứng thứ 2 trong bảng C với 3 điểm. Cánh cửa đi tiếp của đội tuyển xứ cờ hoa đang hết sức rộng mở.

Tình hình Mỹ gần đây
Tình hình Mỹ gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Panama vs Mỹ

Đội hình dự kiến Panama vs Mỹ

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Panama vs Mỹ

Trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Panama chỉ thắng 1, hòa 4 và thua 5 trận trước Mỹ, cho thấy lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về phía Mỹ.

Hiện tại, Panama vừa chịu thất bại trong trận mở màn và đang rất cần điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Ngược lại, Mỹ có phong độ tốt và tinh thần cao sau chiến thắng trước Bolivia.

Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới chuyên môn và tình hình hiện tại, khả năng Mỹ giành trọn 3 điểm trong trận đấu này là rất cao.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tuấn Kiệt

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Panama vs Mỹ 5h ngày 28/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *