Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ 23h ngày 26/6

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ 23h ngày 26/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ

Tình hình Ukraine gần đây

Đội tuyển Ukraine hiện đang xếp hạng 22 trên bảng xếp hạng FIFA nhưng thành tích thi đấu của họ tại Euro 2024 lại khá bất ổn với 1 trận thắng và 1 trận thua. Trong thời gian đó, họ đã ghi được 2 bàn nhưng cũng phải nhận 4 bàn thủng lưới, điều này cho thấy sự yếu kém ở hàng phòng ngự.

Trung bình, họ để thủng lưới 2 bàn/trận, đặc biệt trong trận đấu với Romania, họ đã để lọt lưới tới 3 bàn, Hàng tiền vệ và hàng thủ đều thể hiện không tốt, khiến NHM cực kỳ thất vọng.

Ukraine thường sử dụng các sơ đồ chiến thuật 4-3-3 hoặc 4-2-3-1, mặc dù nhằm nhấn mạnh vào sự phối hợp đồng đội và phản công nhanh, nhưng điểm yếu ở khâu phòng ngự là điều không thể bỏ qua.

Họ phụ thuộc vào khả năng cản phá của hàng tiền vệ và sự vững chắc của hàng thủ, nhưng cả hai mặt này vẫn còn nhiều điều phải cải thiện.

Tình hình Ukraine gần đây
Tình hình Ukraine gần đây

Tình hình Bỉ gần đây

Hành trình của đội tuyển Bỉ tại Euro 2024 cho thấy sự bất ổn. Họ đã gây bất ngờ khi thua Slovakia 0-1 ở trận đầu tiên, đây là một cú sốc lớn tại Euro năm nay, phơi bày những vấn đề ở cả hàng công và hàng thủ của đội.

Tuy nhiên, trong trận đấu tiếp theo gặp Romania, Bỉ đã kịp thời điều chỉnh và giành chiến thắng 2-0, qua đó vực dậy tinh thần toàn đội. Ngoài ra, hàng thủ của Bỉ cũng gặp vấn đề với sự già hóa, và sự phối hợp giữa các cầu thủ cần được cải thiện.

Trong các trận đấu tới, Bỉ cần có màn trình diễn cân bằng hơn ở cả tấn công và phòng thủ, cũng như nâng cao khả năng hợp tác của toàn đội để tiến xa hơn.

Tình hình Bỉ gần đây
Tình hình Bỉ gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa gặp nhau lần nào trước đây.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Bỉ

Đội hình dự kiến Ukraine vs Bỉ

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Ukraine vs Bỉ

Đội tuyển Bỉ sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và có kinh nghiệm dày dặn trong các trận đấu quốc tế, dù phong độ có phần bất ổn trong những trận đấu trước, nhưng khả năng điều chỉnh kịp thời của họ rất ấn tượng.

Ngược lại, đội tuyển Ukraine tuy đã thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và sự ăn ý trong đội, nhưng có thể sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với đội tuyển Bỉ mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm hơn.

Do đó, tôi dự đoán Bỉ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Giang Nghị

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bỉ 23h ngày 26/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *