Nhận định bóng đá Peru vs Canada 5h ngày 26/6

Nhận định bóng đá Peru vs Canada 5h ngày 26/6 – Copa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Peru vs Canada

Tình hình Peru gần đây

Peru, hiện đứng thứ 31 trên bảng xếp hạng FIFA, đang có khởi đầu thuận lợi tại Copa America với 1 điểm sau trận ra quân, tạm thời giữ vị trí thứ 2 tại bảng A. Kinh nghiệm chinh chiến dày dạn tại giải đấu này là một lợi thế lớn của Peru. Họ đã xuất sắc vượt qua vòng bảng trong 3 kỳ Copa America gần nhất và thậm chí còn tiến đến bán kết trong 2 lần gần đây.

Tình hình Peru gần đây
Tình hình Peru gần đây

Tình hình Canada gần đây

rái ngược với Peru, Canada, xếp hạng 48 FIFA, đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Họ chưa thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất, bao gồm cả trận ra quân tại Copa America lần này. Hàng công yếu kém là vấn đề lớn nhất của Canada. Đặc biệt khi trong đội hình của họ có tới 14 cầu thủ đến từ giải MLS, một giải đấu có trình độ không quá cao.

Tình hình Canada gần đây
Tình hình Canada gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Peru vs Canada

Đội hình dự kiến Peru vs Canada

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Peru vs Canada

Hai đội đã từng gặp nhau trong một trận giao hữu 2010 và chiến thắng thuộc về Peru. Ngoài ra, Peru đã 2 lần vô địch Copa America vào năm 1939 và 1975, đồng thời đạt thành tích tốt nhất trong thế kỷ 21 là hạng 3 vào năm 2011. Trong khi đó, Canada cũng chỉ là một đội bóng tầm trung ở khu vực Bắc Mỹ.

Dựa trên những phân tích trên, Peru được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên, cả hai đội đều có xu hướng chơi phòng ngự chắc chắn, nên trận đấu có thể sẽ diễn ra chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng.

Peru thắng và trận đấu sẽ có ít bàn thắng

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Minh Đạt

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Peru vs Canada 5h ngày 26/6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *